Ngân 98 quay lại sống chung như vợ chồng với thầy giáo dạy nhạc hơn 16 tuổi?

Sau chia tay vài tháng, thậm chí lên tiếng tố nhau, Ngân 98, Lương Bằng Quang được cho là đã “yêu lại từ đầu”.

Tháng 4 vừa qua, Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang sau 3 năm yêu và sống chung. Theo mỹ nhân quê Bình Định, nguyên nhân dẫn đến cô và thầy giáo dạy nhạc “đường ai nấy đi” là vì “chán, người thứ 3 xen vào”.

Cô kể: “Tôi nghĩ đã có người thứ 3 xen vào. Người đó nhắn tin thân mật với anh Quang. Tôi hỏi chuyện thì anh bảo là không biết khiến tôi rất khó chịu. Anh Quang cứ giữ khư khư điện thoại và không cho ai đụng vào. Tôi biết có rất nhiều cô gái nhắn tin cho anh Quang”.

Thời điểm đó, Ngân 98 cho biết cô đã chủ động thuê nhà dọn ra ở riêng. Cô cũng khẳng định giữa mình và tình cũ đã chặn mọi liên lạc từ điện thoại, Facebook... Thậm chí cả hai có chạm mặt vì sống chung chung cư nhưng “không chào”.

Ngân 98 quay lại sống chung như vợ chồng với thầy giáo dạy nhạc hơn 16 tuổi?-1
Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Tuy nhiên, vài tháng sau, khán giả ngỡ ngàng khi loạt ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang đi du lịch cùng nhau được chia sẻ rộng rãi. Lúc này, Ngân 98 lên tiếng bác bỏ thông tin “yêu lại từ đầu” với thầy giáo hơn 16 tuổi.

Cô chia sẻ: “Tôi đi du lịch chung với bố mẹ nuôi. Mà bố mẹ nuôi của tôi thì rất thân với anh Quang nên cũng rủ anh Quang đi cùng. Vô tình gặp nhau thì tôi và Quang vẫn nói chuyện với nhau bình thường và cả 2 đều có sở thích chụp hình nên đã chụp qua chụp lại cho nhau thế thôi.

Tôi và anh Quang thỉnh thoảng có chạm mặt nhau trong các buổi tiệc của người quen nên cũng chào hỏi nhau như bạn bè bình thường”.

Ngân 98 quay lại sống chung như vợ chồng với thầy giáo dạy nhạc hơn 16 tuổi?-2
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau 

Thời gian gần đây, Lương Bằng Quang thường xuyên công khai đăng ảnh đi du lịch nhiều nơi cùng Ngân 98. Anh còn úp mở: “Bất cứ chuyện gì xảy ra, anh cũng ở bên em”. Thậm chí có nhiều khoảnh khắc Ngân 98 xuất hiện tại nhà của thầy giáo dạy nhạc, dấy lên nghi vấn cả hai đã quay lại sống chung như vợ chồng sau vài tháng chia tay.

Trong một vlog của Lương Bằng Quang và Ngân 98 gần đây, nam nhạc sĩ sinh năm 1982 lại “gây choáng” khi nhận mình là chồng cũ của Ngân 98. Còn hot girl quê Bình Định gọi Lương Bằng Quang là chú, khi lại gọi anh. Công chúng tỏ ra ngán ngẩm trước mối quan hệ không rõ ràng của cặp đôi thị phi.

Trao đổi với chúng tôi, một người bạn thân thiết của Ngân 98 cho biết thông tin Ngân 98 và Lương Bằng Quang yêu lại và về sống chung là chính xác. “Tôi là người giúp Ngân vượt qua khó khăn khi chia tay Lương Bằng Quang. Khi yêu, cô ấy đã gánh chịu đủ mọi đau khổ và thiệt thòi. Tôi sốc khi cả hai tái hợp. Đó là quyền quyết định của Ngân, tôi không can thiệp được”, bạn thân của Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 quay lại sống chung như vợ chồng với thầy giáo dạy nhạc hơn 16 tuổi?-3
Bạn thân Ngân 98 xác nhận hot girl quê Bình Định đã tái hợp với thầy giáo dạy nhạc

Khoảng thời gian yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 khẳng định cô độc lập về tài chính, phần ai nấy tự làm, tự lo, tự xài. Về việc bị cho là dựa hơi bạn trai và lấy lý do chia tay để nổi tiếng, Ngân 98 thẳng thắn: “Nếu để gây chú ý hay đánh bóng tên tuổi thì tôi nghĩ không nhất thiết phải lấy vấn đề chia tay. Anh Quang đã lớn. Tôi đã chuyển sang một hướng khác chứ không còn trẻ con mà suốt ngày lên mạng làm chiêu trò như trước đây. Sức ảnh hưởng của tôi khá lớn và được nhiều người chú ý. Nếu có PR tôi có thể tự làm”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/ngan-98-quay-lai-song-chung-nhu-vo-chong-voi-thay-giao-day-nhac-hon-16-tuoi-c729a1108398.html?fbclid=IwAR3qiP6V1gExo3UzZIKpM-0r4Z9mYF1aJnr6so4gdHWw9PN_zfwgbLifUWQ

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất