Ngân 98 khẳng định bố mẹ ủng hộ và tự hào khi thấy con gái đăng ảnh sexy?

Ngân 98 đăng status trả lời câu hỏi: "Bố mẹ nghĩ gì khi Ngân thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy, gợi cảm?" trên trang cá nhân.

"Bố mẹ Ngân nghĩ gì khi Ngân thường xuyên đăng tải khoe hình ảnh sexy - gợi cảm? Vâng. Gia đình Ngân rất ủng hộ và tự hào vì Ngân đã tự lập 100% tài chính...", là những chia sẻ mới đây của hotgirl Ngân 98 trên trang Facebook cá nhân.

Theo đó, hotgirl này khẳng định ba mẹ cô đồng tình và tự hào với những gì con gái đang làm là vì cô đã hoàn toàn tự lập kinh tế từ năm 18 tuổi. Bên cạnh đó, hotgirl "thị phi" cũng "dằn mặt" antifans bằng câu nói "Là một đứa ngang bướng nên Ngân không hợp với gu ăn bám, đào mỏ đại gia nên mấy bạn bớt tạo khẩu nghiệp".

Ngân 98 khẳng định bố mẹ ủng hộ và tự hào khi thấy con gái đăng ảnh sexy?-1
Status gây nhiều chú ý của hotgirl Ngân 98

Vốn là một hotgirl "thị phi" nổi tiếng với loạt scandal khoe vòng 1 nóng bỏng cùng những "phi vụ" bị dân tình "ném đá" vì phát ngôn gây "sốc", mặc đồ hở bạo, nên khi Ngân 98 tuyên bố cô được gia đình ủng hộ việc đăng ảnh khoe thân trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên.

Dưới phần bình luận, có 2 luồng ý kiến trái chiều, một bên cho rằng cô gái này đã quá sa đà trong việc khoe thân nóng bỏng, thậm chí là quá khiêu gợi, kể cả khi cô đã có bạn trai. Một số ít ý kiến trung lập cho rằng đây là chuyện cá nhân của Ngân 98, đời người con gái cũng chỉ có một lần thanh xuân để lưu giữ vóc dáng mảnh mai.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 nói rằng mình được người thân đồng tình với việc đăng ảnh hở hang, gợi cảm công khai. Cách đây không lâu, bạn trai cô nàng là ca sĩ Lương Bằng Quang cũng từng gây "sốt" khi khẳng định "Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng. Tôi hiểu bạn gái mình sexy, nhưng có hư hay không thì tôi chính là người biết rõ".

Ngân 98 khẳng định bố mẹ ủng hộ và tự hào khi thấy con gái đăng ảnh sexy?-2

Những hình ảnh hở bạo thế này không khó để tìm thấy trên trang cá nhân của hotgirl sinh năm 1998.

 

Theo Báo Đất Việt


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất