Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?

Thông tin Ngân 98 yêu cầu Lương Bằng Quang phải có thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới đã khiến dân tình bất ngờ. Theo đó, nhiều người cũng tò mò không biết nam ca sĩ giàu cỡ nào mà bạn gái yêu cầu cao đến vậy.

Mới đây, trước câu hỏi có muốn tiến đến hôn nhân với Ngân 98 hay không? Lương Bằng Quang tỏ ra ấp úng và đưa ra yêu cầu: “Tôi đồng ý cưới Ngân khi thu nhập của cô ấy tự làm trên 100 triệu đồng/tháng. Và cô ấy có khả năng dạy dỗ con cái một cách tuyệt vời”.

Trong khi đó, Ngân 98 cũng không kém cạnh khi đưa ra yêu cầu cho bạn trai rằng: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước yêu cầu mà Ngân 98 dành cho Lương Bằng Quang nếu muốn cưới cô làm vợ. Bên cạnh đó, lúc này dân tình lại càng tò mò hơn không biết Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến bạn gái đưa ra yêu cầu cao đến vậy.

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-1
Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều đưa ra yêu cầu cưới rất cao.

Được biết, hiện tại khi bước vào độ tuổi 37, Lương Bằng Quang đang có cuộc sống đầy sung túc và giàu có. Bắt đầu từ năm 2016, Lương Bằng Quang đã tự mua một căn chung cư cao cấp ở Q.8, TP.HCM với diện tích lên đến 150m2.

Sau 4 tháng cải tạo theo sở thích cá nhân, căn hộ 2 phòng ngủ và có 1 phòng thu lớn của Lương Bằng Quang được trang trí đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn công nghệ thông minh.

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-2
Lương Bằng Quang đang là chủ sở hữu của căn nhà hơn 5 tỷ đồng.

Cụ thể, tất cả các vận dụng trong nhà của Lương Bằng Quang đều được điều khiển bằng cảm ứng và thông qua các ứng dụng được cài trên điện thoại, máy tính bảng. Chỉ tính riêng giá trị căn nhà, nơi ở của Lương Bằng Quang đã có giá hơn 4,5 tỷ đồng.

Khi thêm chi phí thiết kế, quản lý và cải tạo, cơ ngơi của Lương Bằng Giang lên giá hơn 5 tỷ đồng và anh không thể tính hết được số tiền đã chi để mua nội thất, thiết bị mà mình yêu thích.

Không phải là nghệ sĩ đam mê hàng hiệu, nhưng Lương Bằng Quang cũng sở hữu xe hơi tiền tỷ và thường xuyên đưa người yêu đi chơi, đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi. Hiện tại, dù không đi hát nhiều nhưng Lương Bằng Quang vẫn kiếm tiền nhờ việc sáng tác, dạy nhạc, quảng cáo..

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-3

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-4
Một vài góc trong căn nhà của Lương Bằng Quang.    

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-5
Đây là căn hộ đầu tiên Lương Bằng Quang sở hữu, anh mua được sau 10 năm tích góp từ các công việc hoạt động nghệ thuật. “Tôi tự lập, bắt đầu từ con số 0 và không nhờ sự hỗ trợ từ bất kỳ ai. Tôi có đủ khả năng ra riêng từ rất lâu nhưng bản thân vẫn ấp ủ ước mơ mua được một căn nhà trong mơ như đúng tưởng tượng. Và tôi rất vui khi đến giờ đã thực hiện được điều đó” – Lương Bằng Quang tâm sự.    

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-6
Căn hộ được lắp đặt các thiết bị thông minh.

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-7
Từ 8-20h mỗi ngày, Lương Bằng Quang ở trong phòng thu sáng tác, dạy nhạc, sản xuất, thu âm cho các ca sĩ. Thậm chí, có ngày công việc quá nhiều, Lương Bằng Quang ngủ quên tại nơi đây.    

Việc xây phòng thu tại gia giúp Lương Bằng Quang tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại và đáp ứng được công việc cho khách hàng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nhạc sĩ 35 tuổi thừa nhận việc đầu tư gặp không ít tốn kém. “Điểm lợi là tôi có thể tự do thiết kế phòng thu theo sở thích, cá tính. Song phần chi phí thì khá tốn vì phải đầu tư nhiều máy móc chuyên dụng. Nếu tôi chọn phòng thu bên ngoài hay công ty thì có thể tiết kiệm rất nhiều. Vì vậy, việc gì cũng có hai mặt tích cực và hạn chế”.

Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà khiến Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ 1 tháng mới chịu cưới?-8
Góc làm việc hiện đại của Lương Bằng Quang với dàn máy và các trang thiết bị  điện tử thuộc hàng độc được anh “săn” hàng trên mạng.

Theo Khoevadep


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất