Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong 'Ngày của Mẹ'

Chủ nhật (10/5) năm nay là "Ngày của Mẹ". Ở nước Mỹ xa xôi, Kim Hiền xúc động khi đã tròn 5 năm không bên cạnh mẫu thân. Đông Nhi và nhiều sao Việt khác cũng tri ân đấng sinh thành.

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-1
Kim Hiền tâm sự, nhiều năm qua cô không thể ở bên mẹ trong những ngày đặc biệt, và luôn tự vấn bản thân liệu có bất hiếu khi để người phụ nữ quan trọng ở lại Việt Nam. Từ nước Mỹ xa xôi, nữ diễn viên cùng con gái dành tặng món quà tinh thần cho mẹ, là bức ảnh gia đình được trang trí bởi bé Yvona.

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-2
Trên trang cá nhân, Kim Hiền xúc động khi nhớ về đấng sinh thành: "Mẹ đã cho Hiền đến với nghệ thuật trong lúc nhà nghèo khó. Mẹ làm công nhân nhà máy đường nhưng vẫn dành cho con gái thời gian để con có thể phát triển nghệ thuật. Mẹ hạnh phúc và luôn theo dõi mỗi chặng đường con trên Facebook và mọi phương tiện truyền thông dù cách xa nhau nửa vòng trái đất! Thói quen hàng ngày là mẹ gọi 5 hay 5.30 pm chiều là sáng bên mẹ. Chỉ cần vài phút nhưng thường Hiền Facetime để mẹ thấy mọi thứ Hiền đang làm gì! Nó là thói quen và không thể thiếu khi không gọi nhau".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-3
Đối với hoa hậu H'Hen Niê, mẹ có một vị trí quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của cô. Nhân ngày đặc biệt, nàng hậu gửi lời chúc an lành tới mẹ và những người mẹ khác: "Với mẹ, con gái sai thì phải chỉnh đúng không ạ? Hôm nay 'Ngày của Mẹ', chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Cả gia đình luôn hạnh phúc, mãi bên nhau yêu thương nhau mẹ nhỉ? Và chúc tất cả các mẹ thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và xinh đẹp ạ!".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-4
Hotgirl Tiên Nguyễn đăng tải hình ảnh bên người mẹ quyền lực - cựu diễn viên Thủy Tiên. Người đẹp 24 tuổi đồng thời bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành: "Mẹ là hình mẫu của con - một phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và là biểu tượng thời trang".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-5Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-6
Trước "Ngày của Mẹ" một hôm, siêu mẫu Thanh Hằng vào bếp chuẩn bị bánh kem cho người phụ nữ quan trọng. Cô tâm sự: "Có liều lĩnh quá không khi chưa học qua buổi nào về kỹ thuật làm bánh, nhưng lại muốn làm điều gì đó đặc biệt cho mẹ? Thế là chiếc bánh đầy ngẫu hứng ra đời. Chiếc bánh kem mình làm chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể khiến mẹ mình vui. Và tất nhiên, sự đầu tiên nhất định phải dành cho mẹ. Happy Mother's day!".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-7Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-8
Ở tuổi 36 và đã làm mẹ, nhưng với đấng sinh thành thì Phạm Quỳnh Anh vẫn là đứa con bé nhỏ. Giọng ca "Bụi bay vào bếp" tự nhủ: "Con biết chỉ khi con thực sự thành công và hạnh phúc thì bố mẹ mới an yên. Vì thế mà dẫu cho cuộc đời này xô con đến đâu, điều đầu tiên con luôn nghĩ đến trước mọi quyết định quan trọng hay lớn nhỏ đều là gia đình mình và các con của con nữa".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-9
Đả nữ Ngô Thanh Vân đăng ảnh tình cảm bên mẹ: "Chúc người chị gái của tôi thật trẻ khỏe và thật vui vẻ".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-10Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-11
"Làm bố mẹ rồi mới cảm thấy được tình yêu thương và sự kiên nhẫn dành cho con", nam ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ nỗi lòng.

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-12
Đăng hình ảnh khôn lớn trong vòng tay mẹ, MC Hoàng Oanh gửi lời chúc đến mẫu thân: "Mong mẹ luôn khỏe mạnh ở bên cạnh ba và chúng con".

Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-13Ngàn lời nhắn nhủ xúc động của sao Việt trong Ngày của Mẹ-14
Đông Nhi đang mang trong mình con đầu lòng với Ông Cao Thắng. Khi đã là mẹ, nữ ca sĩ mới hiểu và yêu thương người phụ nữ đã sinh ra mình nhiều hơn. "Mẹ là người phụ nữ biết tuốt trên trái đất mà con học hoài học mãi không xong. Con hạnh phúc khi bước vào giai đoạn này, khi đang cảm nhận được thiên chức thiêng liêng của mẹ mà vẫn được ở trong vòng tay mẹ mỗi ngày, được cùng ăn bữa cơm gia đình mỗi tối. Cảm ơn mẹ yêu của con vì tất cả những thứ tuyệt vời nhất mà không ai thay thế được. Con mong mẹ lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ, cười nhiều bên cạnh chúng con. Con yêu mẹ", Đông Nhi viết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-loi-nhan-nhu-xuc-dong-cua-sao-viet-trong-ngay-cua-me-n-221602.html

H'Hen Niê ngày của mẹ Kim Hiền Ngô Thanh Vân Đông Nhi Thanh Hằng

Tin tức mới nhất