Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn

Ở mỗi điểm đặt chân tới, người phụ nữ này chẳng ngày show ra những điểm nóng của cơ thể.

Thời trang đường phố luôn là đề tài thu hút hội chị em. Bất cứ ai khi ra ngoài đều muốn bản thân thật lộng lẫy và nổi bật.

Thời gian quan, ngoài những trang phục thanh lịch hoặc gợi cảm nhưng không quá lố vẫn xuất hiện nhiều người có cách ăn mặc gây sốc, chẳng giống ai. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-1
Dù đi du lịch...

Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-2
... hay đi chơi người phụ nữ này cũng rất "nghiện" thả rông.

Theo đó, cư dân mạng mới đây đang tích cực lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ. Nhìn ảnh, chị này khoảng ngoài 30 tuổi.

Nhưng điểm khiến người xem tranh cãi chính là phong cách ăn mặc. Chẳng phải những bộ cánh phù hợp độ tuổi, chỉ lại chọn trang phục ren mỏng hay khoét xẻ thật sâu. Đáng chú ý hơn là mỗi bức hình chị show lên trang cá nhân cũng chẳng cần nội y che chắn.

Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-3Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-4
Loạt ảnh từng là tâm điểm tranh cãi của chị C.

Bởi vậy, những điểm nóng của cơ thể cứ thế lộ ra trước mặt bàn dân thiên hạ. Danh tính người này tưởng lạ hóa quen. Chị là L.B.C, một phụ nữ đã có gia đình, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Được biết, người phụ nữ này hiện đang là  trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng. Chị cho biết những hình ảnh khoe "vốn liếng" của mình trên mạng xã hội đều do ông xã chụp.

Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-5
Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-6
Kể cả khi đi cùng con trai, chị C. cũng chẳng ngán khoe cơ thể.

"Tôi không quan tâm lắm đến những bình luận trên mạng xã hội. Tất cả hình ảnh trên Instagram của tôi đều do ông xã chụp. Gia đình tôi (gồm chị C., chồng và con trai) thường đi chơi, dạo phố vào dịp cuối tuần", chị nói.

Nói về lý do thích mặc hở bạo, chị C., cho hay bản thân không hoạt động nghệ thuật, hình ảnh cũng không mang tính thương mại, chỉ đơn giản là chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuổi xuân.

Ngán ngẩm người phụ nữ thả rông cả trên dưới vi vu khắp chốn-7

"Thả rông" là một trong những điều chuyên gia y tế khuyên phụ nữ nên làm vài giờ trong 1 ngày để tầm soát bệnh ung thư vú. Thế nhưng, việc chị C. liên tục thả rông lại mặc áo lưới xuyên thấu ra đường, chụp ảnh lưu niệm cùng chồng con làm ai cũng khó hiểu.

Hành động là của người này từng được nhiều trang tin quốc tế đưa tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-ngam-nguoi-phu-nu-tha-rong-ca-tren-duoi-vi-vu-khap-noi-n-310466.html

thả rộng ăn mặc phản cảm hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất