Ngán ngẩm nhìn cảnh 'tiểu tam' khóc thút thít bên vỉa hè vì theo đuổi trai sắp cưới vợ không thành

Cô nàng không theo đuổi được thanh niên sắp lấy vợ đành ngồi khóc lóc khiến dân mạng "cạn lời".

Yêu người có vợ vốn là câu chuyện không hiếm và cũng không hề dễ chịu chút nào. Vậy mà vẫn có nhiều cô gái bất chấp hậu quả xen vào mối tình của người khác dù biết rõ người ta đã có gia đình con cái. 

Biết rằng tình yêu và lý trí là khác nhau nhưng nếu cứ bất chấp yêu quên mất lý trí thì sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường mà người khổ chính là bản thân mình. Cô gái trong clip mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng ngán ngẩm. 


Clip khóc lóc của cô gái yêu người có vợ khiến dân mạng ngán ngẩm 

Theo như những gì được chia sẻ thì cô gái này trót yêu người đàn ông đã có vợ con chỉ là anh chưa tổ chức lễ cưới. Vào một ngày đẹp trời, cô quá nhớ bạn trai và đã từ Sài Gòn xuống Cao Lãnh để thăm hỏi. Điều khiến cô thất vọng ê chề phải quay về thành phố chính là câu trả lời của người đàn ông kia: "Anh ngủ rồi". Cô lên mạng than vãn thảm thiết:

"Anh ở Cao Lãnh, có vợ con nhưng chưa cưới, tôi thích anh, hôm nay nhớ anh. Chạy xuống tới gọi cho anh thì anh bảo đang ngủ, ờ thế thì anh ngủ đi, em về Sài Gòn".

Ngán ngẩm nhìn cảnh tiểu tam khóc thút thít bên vỉa hè vì theo đuổi trai sắp cưới vợ không thành-1
Clip cô gái khóc lóc thu hút nhiều lượt like 

Cô gái khóc lóc bên vỉa hè vì không gặp được người yêu. Tình huống được quay lại và chia sẻ thu hút rất nhiều lượt like và bình luận. Đa số dân mạng chỉ trích cô gái cố tình yêu người có vợ. Biết người ta có gia đình mà không chấm dứt lại còn đi từ thành phố xa xôi đến nhà bạn trai để gặp thì thật không nên chút nào. 

Kèm theo đó là lời khuyên dành cô gái, nên chấm dứt mối tình ngang trái này ngay lập tức nếu không người khổ sẽ chỉ là cô gái mà thôi. 

Dẫu biết rằng tình yêu là điều thiêng liêng, là thứ đi theo con tim khó lòng kiểm soát. Thế nhưng khi biết đối phương có vợ mà còn cố tình xen vào thì quả thật là điều tội lỗi. Không biết điểm dừng, yêu người có vợ chính là con dao hai lưỡi hại mình, hại người. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất