Ngày 16/12 thoát kiếp độc thân, 3 tuổi hạnh phúc 'tình bể bình'

Chúc mừng 3 con giáp bước sang ngày 16/12 hưởng hạnh phúc trào dâng, thoát kiếp độc thân bước sang chuỗi ngày niềm vui đong đầy.

Tuổi Mão 

Ngày 16/12 thoát kiếp độc thân, 3 tuổi hạnh phúc tình bể bình-1

Chúc mừng tuổi Mão trở thành con giáp hạnh phúc đong đầy khi bước sang ngày mới, đón nhận nhiều tín hiệu tích cực đến từ ông Tơ, bà Nguyệt. Bạn có cái nhìn khả quan về tình yêu mà chấp nhận những nhược điểm của người ấy. 

Chính bạn cũng tự hiểu rằng bản thân mình còn nhiều thiếu sót thì chẳng thể bắt ai hoàn hảo được. Bởi suy nghĩ tích cực ấy mà bạn bỏ qua sai lầm, khuyết thiếu của đối phương, xóa tan những mâu thuẫn và rắc rối trước đó mà cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, cùng giúp nhau trên con đường sự nghiệp sắp tới. 

Với những người còn đang sống độc thân, đơn lẻ thì có lẽ phải "tạm biệt kiếp độc thân" với những kết nối, gần gũi, thân thuộc với đối tượng xung quanh. Những cuộc tụ họp bạn bè hay những cuộc giao lưu hội nhóm là cách tốt nhất lúc này để bạn tìm thấy luồng sáng mới trong trái tim mình. 

Cuối cùng thì kì tích cũng xảy ra khi bạn vô tình bắt gặp được tần sóng mà bấy lâu nay đã thầm tìm kiếm, mong ước. Hãy mau chóng chủ động làm quen, bắt chuyện kẻo người khác hớt tay trên đấy nhé! 

Tuổi Thân 

Ngày 16/12 thoát kiếp độc thân, 3 tuổi hạnh phúc tình bể bình-2

Với tuổi Thân theo tử vi hàng ngày nhận định, ngày 16/12 sẽ là một ngày ngọt ngào nở rộ. Bạn vô cùng ngạc nhiên khi người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay lại chủ động liên lạc với bạn. Điều này khiến tinh thần bạn phấn chấn cả ngày dài mà tinh thần làm việc cũng được đẩy lên cao. 

Hãy thử hẹn người ấy bằng một buổi cafe gặp mặt hay chỉ đơn giản là một buổi xem phim. Thực tâm, người ấy đã nhìn ra sự chân thành trong bạn mà chủ động ngỏ lời, nhưng cũng không nên quá mừng mà vồ vập sẽ khiến họ cảm thấy bạn là người dễ bị mềm lòng. 

Với những người có đôi có cặp sẽ có bước khởi đầu mới mẻ sau những ngày tháng căng thẳng vì chuyện áp lực gia đình. Đã từng có lúc hai bạn nghĩ đến chuyện dừng lại bởi gia đình cấm cản nhưng chúc mừng tuổi Thân, giờ đây phụ huynh hai bên đã đồng ý để hai bạn tìm hiểu, yêu thương nhau. 

Cố gắng trân trọng giá trị của nhau, cùng nhau xây dựng mối quan hệ tích cực thì chuyện đi đến hôn nhân là sớm muộn mà thôi. Đừng bỏ lỡ người đã cùng mình đi qua bao thăng trầm, biến cố. 

Tuổi Tuất 

Ngày 16/12 thoát kiếp độc thân, 3 tuổi hạnh phúc tình bể bình-3

Bước sang ngày mới với nhiều tư tưởng mới mẻ, các cặp vợ chồng không còn giận hờn vu vơ, suy nghĩ lệch lạc về đối phương nữa. Sau khoảng thời gian trải qua biến cố tình cảm, kinh tế giảm sút họ nhận ra giá trị của đối phương. 

Giận hờn chỉ là nhất thời, sau cùng hãy vì nhau mà cố gắng, có như vậy mối quan hệ vợ chồng mới bền vững, gia đình hạnh phúc thì mới có động lực phấn đấu từng ngày. Hãy nhớ rằng "thuận vợ thuận chồng thì tát biển Đông cũng cạn". 

Với những người độc thân có buổi hẹn hò lãng mạn sau ngày dài bận rộn với công việc, thậm chí ngày này tuổi Tuất độc thân còn có cơ hội tỏ tình thành công rực rỡ. Nếu bạn nghĩ đến những bước tiến nghiêm túc trong mối quan hệ, nên dành thời gian tìm hiểu về quá khứ của họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-1612-thoat-kiep-doc-than-3-tuoi-hanh-phuc-tinh-be-binh-n-330650.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao