Ngày 17/11 Nguyệt Lão nổi giận: 3 tuổi tình duyên gập ghềnh gian truân

Chia buồn cùng 3 con giáp được tử vi dự đoán có vận trình tình cảm bếp bênh, lận đận, dễ nảy sinh hiểu lầm trong ngày 17/11.

Tuổi Dần

Xin chia buồn với tuổi Dần vì bạn là một trong những con giáp gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm. Tuổi Dần vốn là con giáp mạnh mẽ và có xu hướng thích bay nhảy, tìm kiếm thi vị ở thế giới bên ngoài. 

Ngày 17/11 Nguyệt Lão nổi giận: 3 tuổi tình duyên gập ghềnh gian truân-1

Đặc biệt con giáp này có xu hướng đòi hỏi quá nhiều thứ ở người mình yêu khiến họ cảm thấy áp lực vô cùng. Không phải chỉ cần bạn nói yêu thì tức là bạn có thể yêu cầu người ấy làm những điều theo ý bạn. 

Mọi chuyện cần có sự tôn trọng từ hai phía, nhất là trong chuyện tình cảm muốn được bền chặt lâu dài lại càng phải biết vì nhau. Thái độ của bạn đã giết chết mối tình của bạn, họ có thể nuông chiều bạn một vài lần nhưng sức chịu đựng của con người có giới hạn. 

Nếu bạn thực sự yêu thương họ thì hãy biết suy nghĩ cho cả cảm xúc của họ nữa, đừng ích kỉ mà đi gieo tổn thương cho người khác. 

Tuổi Thìn 

Ngày 17/11 là ngày được tử vi đánh giá là một ngày xấu với cục diện hắc đạo bao trùm. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Thìn, nhất là với những cặp vợ chồng. 

Ngày 17/11 Nguyệt Lão nổi giận: 3 tuổi tình duyên gập ghềnh gian truân-2

Hai bạn đã có rất nhiều hiểu lầm từ chuyện tình cảm đến chuyện kinh tế, dường như mọi sự cãi vã liên tiếp xảy ra. Bạn không biết cách để người đầu ấp tay gối bên mình an tâm khi cứ mải chạy theo những điều xa vời. 

Trong ngày này tiếp tục có một vấn đề liên quan đến sự xuất hiện của người thứ 3 lại càng khiến hai bạn trở nên căng thẳng nhiều phần. Nếu bạn còn tiếp tục thờ ơ, tiếp tục chạy theo những cuộc vui bên ngoài mà bỏ bê đối phương thì rất có thể ngày này mối tình giữa hai bạn sẽ chấm dứt. 

Người độc thân liên tiếp bị từ chối tình cảm, không phải do bạn chưa tốt hay chưa đủ chân thành mà thực tâm người ấy không hề có chút tình cảm nào dành cho bạn, cứ tiếp tục theo đuổi thì chỉ bạn tổn thương mà thôi. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu vốn là những người kiêu căng, ngạo mạn nhưng khi yêu vào lại đi trái ngược hoàn toàn, bản mệnh trở nên mềm yếu, thiếu tính quyết đoán hơn bao giờ hết. 

Ngày 17/11 Nguyệt Lão nổi giận: 3 tuổi tình duyên gập ghềnh gian truân-3

Người tuổi Dậu luôn yêu theo lối mù quáng, ghen tuông vô lý trí, nên đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến mối tình đi vào căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Đối phương có dấu hiệu chán nản, thờ ơ và vô cảm khi nói chuyện với bạn. Bạn cảm nhận được nhưng lại không nói rõ vấn đề mà lại giận dỗi đùng đùng nên hiểu lầm không được giải quyết. 

Hai bạn nên dành thời gian cho nhau để nói rõ ràng chuyện này thay vì hai bên cùng đoán già đoán non. Người độc thân ngày này chưa thể tìm cho mình được đối tượng thích hợp để yêu đương. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-1711-nguyet-lao-noi-gian-3-tuoi-tinh-duyen-gap-ghenh-gian-truan-n-327616.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao