Ngày 2/11 tiết Sương Giáng có 4 tuổi vượng phát 'hút cạn lộc trời'

Theo tử vi ngày 2/11 Dương lịch xuất hiện 4 con giáp may mắn hơn người, tài lộc về như thác đổ, công việc suôn sẻ gặp hung hóa cát.

Tuổi Tỵ 

Nhờ được Chính Quan tương trợ hết mình mà tuổi Tỵ vô cùng may mắn, gặp điều tốt lành trong công việc. Đặc biệt phải chúc mừng với những người đang đi xin việc, đang trong quá trình thi cử đang ngóng trông kết quả thì sẽ sớm nhận được thông tin tốt lành. 

Ngày 2/11 tiết Sương Giáng có 4 tuổi vượng phát hút cạn lộc trời-1

Đây cũng là thành quả đền đáp xứng đáng cho khoảng thời gian vừa qua bạn đã cố gắng hết sức mình, đặt toàn bộ tâm huyết cho dự án đó. 

Cũng chính bởi vậy mà vận trình công việc của Tỵ cứ thế thăng tiến, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện giao lưu với những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Đặc biệt được sếp ủng hộ hết lòng các ý tưởng nên khả năng chạm tay tới thành công của bạn sẽ còn rất gần mà thôi.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày 2/11 tiết Sương Giáng mang Chính Quan đến hỗ trợ hết lực cho con đường sự nghiệp của tuổi Hợi, ấy vậy mà con giáp này có cơ hội thăng tiến rất cao. 

Ngày 2/11 tiết Sương Giáng có 4 tuổi vượng phát hút cạn lộc trời-2

Được sếp tin tưởng, tín nhiệm giao cho những nhiệm vụ quan trọng, lại bằng sự tinh tường, tỉ mỉ của mình, bạn nhanh chóng thực hiện một cách trơn tru, mượt mà đặc biệt thu về kết quả tốt, không chút sai sót nào. 

Với những người thi cử hay có kế hoạch xin đầu tư hôm nay cũng dễ dàng thuận lợi đạt được như sở cầu. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực lớn lao vươn mình, bằng bản lĩnh kiên cường dám làm dám chịu bản mệnh sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công mà thôi. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân may mắn được Thực Thần nâng đỡ, tạo lộc trong quá trình làm ăn, buôn may bán đắt, những người có dự tính xuất ngoại trong hôm nay dễ dàng được thông quan.

Ngày 2/11 tiết Sương Giáng có 4 tuổi vượng phát hút cạn lộc trời-3

Những nhiệm vụ trong học tập hay công việc hôm nay cũng được hoàn thành một cách trọn vẹn, xuất sắc và sớm nhận được sự công nhận đến từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. 

Bạn đã chứng minh được năng lực của bản thân mình và sẽ nhanh chóng thăng quan tiến chức, đừng quá lo lắng cho bước tiến trong tương lai, chỉ cần bạn không làm gì trái lương tâm thì Trời không phụ người có công. 

Tuổi Tý

May mắn được Thiên Ấn hỗ trợ nên công việc của tuổi Tý nhẹ nhàng hơn hẳn thời điểm trước đó. Ngày hôm nay, bạn vững vàng hơn khi đối mặt với những thị phi khiến người khác nể phục. 

Ngày 2/11 tiết Sương Giáng có 4 tuổi vượng phát hút cạn lộc trời-4

Con giáp này sinh ra để làm lãnh đạo bởi tính cách điềm đạm, cương nghị sẽ nhanh chóng đưa tập thể thoát khỏi vùng an toàn, chạm tới thành công. 

Bạn cũng chính là một người giỏi xoay xở những khó khăn, khúc mắc công việc, có tài "xoay chuyển tình thế" khiến đồng nghiệp, cấp trên và nhân viên không khỏi ca tụng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-211-tiet-suong-giang-co-4-tuoi-vuong-phat-hut-can-loc-troi-n-326107.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất