Dự báo thời tiết 22/2: Gió mùa đông bắc tràn về, Hà Nội giảm 6 độ

Nền nhiệt tại Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc giảm do gió mùa đông bắc tràn về, nhiều nơi có mưa và mưa rào.

Sau khi ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi Bắc Bộ và gây mưa, mưa rào ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm qua, hôm nay không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực trên và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ, Trung Trung Bộ.

Dự báo thời tiết 22/2: Gió mùa đông bắc tràn về, Hà Nội giảm 6 độ-1
Nền nhiệt các tỉnh miền Bắc giảm do ảnh hưởng của không khí lạnh

Nền nhiệt các tỉnh Đông Bắc Bộ giảm khoảng 6 độ so với hôm qua, trời rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi 14-17 độ.   

Khu vực phía Tây Bắc Bộ không bị ảnh hưởng nhiều từ không khí lạnh, trong ngày có mưa vài nơi, riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, riêng khu Tây Bắc 15-18 độ; cao nhất phổ biến 25-28 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 31 độ.

Thời tiết Hà Nội hôm nay có mưa, mưa rào. So với hôm qua nền nhiệt giảm 6 độ, cao nhất còn 25 độ. Trời rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất 19 độ.

Hải Phòng có mưa, nhiệt độ thấp nhất 19 độ, cao nhất 24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi; riêng phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 21 độ, cao nhất dao động 25-28 độ, riêng phía Nam có nơi trên 31 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 33 độ, về đêm nền nhiệt giảm xuống thấp nhất còn 22 độ.

Tây Nguyên ban ngày trời nắng tới 34 độ và giảm mạnh về đêm, thấp nhất có nơi chỉ 18 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng với nền nhiệt 31-34 độ, miền Đông có nơi nắng nóng trên 35 độ. Tại TP HCM và Cần Thơ trời nóng 34 độ.


Theo Vietnamnet


Dự Báo Thời Tiết gió mùa đông bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao