3 con giáp tình cảm rạn nứt, chồng chất nỗi buồn ngày 30/10

Tử vi dự đoán ngày 30/10 xuất hiện 3 con giáp dễ rạn nứt tình cảm, nhân duyên ảm đạm khiến mâu thuẫn thêm phần nặng nề.

Theo tử vi ngày 30/10/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được dự đoán, vận trình tình duyên trong Chủ Nhật này sa sút khá nhanh, mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ đổ vỡ mà bạn không thể xem thường: 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp đầu tiên tình cảm khó khăn, sứt mẻ trong ngày này do Ngũ hành Thổ - Mộc tương xung khiến trí lực của con giáp này bị đè nén nặng nề, vận trình tình cảm diễn ra không suôn sẻ. 

3 con giáp tình cảm rạn nứt, chồng chất nỗi buồn ngày 30/10-1

Người độc Dậu vốn có nhiều mơ ước hạnh phúc cho tương lai nhưng lại chưa thể tìm được người thực sự phù hợp với mình, bạn không quá khó tính khi đặt ra hình tượng theo đuổi cho mình.

Tuy nhiên chính bạn cũng không hiểu được tại sao mình lại không thể gắn bó với ai được lâu dài hoặc chỉ quen được khoảng thời gian ngắn ngủi là người ấy tự rời đi. 

Ngày này chính bạn cũng không dám tin rằng người mình thực sự muốn gắn bó lâu dài lại rời bỏ mình đi một cách nhanh chóng đến vậy, điều này khiến bạn trở nên suy sụp đáng kể. 

Đối với những người có gia đình thì ngày này cũng xảy ra khá nhiều tranh chấp, đó sẽ là những mâu thuẫn liên quan đến quan điểm cá nhân, không ai chịu nhường nhịn ai thành ra có tiếng to nhỏ. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là con giáp hoạt bát, thông minh nhanh nhạy, rất biết cách nói chuyện nhưng lại luôn thua thiệt về đường tình cảm, vận đào hoa dữ cứ mãi đeo bám theo tuổi này khiến họ không thể nào tìm được đối tượng như ý muốn. 

3 con giáp tình cảm rạn nứt, chồng chất nỗi buồn ngày 30/10-2

Ngày 30/10 theo tử vi 12 con giáp, phương diện tình cảm gặp nhiều trắc trở, chật vật do chịu tác động mạnh mẽ của ngũ hành tương khắc, dường như mọi chuyện không thuận theo ý muốn của con giáp này. 

Họ rất khó để có thể tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Với các cặp đôi ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn trái chiều, những mâu thuẫn này rất khó để có thể tháo gỡ ngay trong lúc này. 

Những người có gia đình có sự rạn nứt tình cảm với các thành viên trong gia đình, họ không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình gây ra sự hờn giận, trách móc. 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được xem là con giáp cứng cỏi, ít quan tâm đến vấn đề tình cảm, đặc biệt con giáp này luôn coi trọng sự nghiệp hơn là  tình yêu nên không ít người dù đã quá 30 nhưng vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân là như vậy.

3 con giáp tình cảm rạn nứt, chồng chất nỗi buồn ngày 30/10-3

Xem tử vi 12 con giáp, Kim khắc Mộc, đường tình duyên của Tỵ được dự báo sẽ gặp nhiều trở ngại, khúc mắc. Nếu đã có đôi hay đã lập gia đình, bạn nên tìm cách cân đối giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người mình yêu thương.

Với những người có gia đình hôm nay càng trở nên căng thẳng do những xung đột trước đó đến hôm nay vẫn chưa thể can ngăn, khuyên giải. Có lẽ đây là khoảng thời gian đau đầu nên bạn cố gắng kiên cường vượt qua nhé!

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-3010-3-con-giap-tinh-cam-ran-nut-chong-chat-noi-buon-n-325687.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất