Ngày 8/12 'đã nghèo còn mắc cái eo', 3 tuổi lận đận sa sút

Tử vi ngày 8/12 dự đoán có 3 con giáp vận trình sa sút khi đối diện với sóng gió đổ đầu, tiểu nhân ngáng đường.

Tuổi Tý 

Chia buồn với tuổi Tý khi trở thành con giáp vận trình sa sút trong ngày 8/12. Có rất nhiều trục trặc, sự cố bất ngờ đổ lên đầu con giáp này trong ngày hôm nay bởi Tỷ Kiên giáng họa. 

Ngày 8/12 đã nghèo còn mắc cái eo, 3 tuổi lận đận sa sút-1

Trước tiên phải kể đến vận trình công việc bấp bênh, lao đao khi nhận đòn từ Thương Quan hung vận, mọi dự án đang hoạt động trơn tru bỗng mắc phải vấn đề nảy sinh mà khó giải quyết.

Phải nói rằng tuổi Tý có một ngày căng não làm việc, nghiền ngẫm để suy tính cách khắc phục hậu quả, nếu không có thể bản mệnh sẽ bị mất việc. 

Nhân cơ hội bạn rối ren mà tiểu thân thừa nước đục thả câu, giở trò nhằm hạ thấp uy tín của bạn, lúc này hãy thật tỉnh táo khi đối diện và đặc biệt là biết cách bảo vệ mình. 

Những vẫn đề liên quan đến tài chính lại càng không được chủ quan, lơ là. "Bút sa gà chết", bất cứ là hợp đồng lớn hay nhỏ, kế hoạch xuất tiền ít hay nhiều bạn cũng cần xem xét kĩ lưỡng mới được quyết định kẻo mang nợ vào thân. 

Tuổi Mùi 

Tạm biệt những ngày hạnh phúc thăng hạng, tuổi Mùi bước vào ngày mới với khó khăn đổ đầu. Theo tử vi hàng ngày, ngày 8/12 là một ngày Tuất Mùi Tương Phá có điềm báo sóng gió ập đến, tiểu nhân lộng hành. 

Ngày 8/12 đã nghèo còn mắc cái eo, 3 tuổi lận đận sa sút-2

Chia buồn với tuổi Mùi bởi ngày này rất dễ mang công danh, tiến bạc của bạn đổ sông đổ bể. Phải mất rất lâu bạn mới có thể gầy dựng lại được sự nghiệp chỉ vì vướng vào những chiêu trò ngấm ngầm của tiểu nhân. 

Không ở đâu xa, những người bạn không bao giờ ngờ đến lại là những người "miệng Bồ Tát, dạ ớt ngâm", chuyên gia đâm bị thóc, chọc bị gạo khiến bạn mất đi những mối quan hệ hợp tác chất lượng.

Với những người chuyên đâm sau lưng, bạn nên có động thái quyết liệt, cứng rắn nếu không rất có thể sẽ lặp lại nhiều lần nữa. 

Vận trình tài lộc trong ngày này biến đổi thăng trầm khó đoán trước được. Tuy các khoản thu vẫn về tay đều đặn nhưng các khoản chi thì tăng vọt khiến vận trình sa sút, làm được đồng nào xào đồng đấy, chẳng mấy mà lâm vào cảnh túng thiếu, thậm chí là nợ nần. 

Tuổi Dần 

Ngày 8/12 đã nghèo còn mắc cái eo, 3 tuổi lận đận sa sút-3

Cuối cùng phải nhắc đến con giáp tuổi Dần. Tuổi này vừa vực lại kinh tế chưa lâu thì tiếp tục gánh chịu hậu quả đến từ sự lơ là của bản thân, quá chủ quan mà có sai sót khiến bạn trả giá đắt.

Đây chính là tác động đến từ hung tinh Thiên Quan mang lại, tiểu nhân đến đơm đặt thị phi, gieo rắc cho bản mệnh đau thương. 

Có lẽ bạn khó phục hồi lại uy tín của bản thân, đi đến đâu cũng bị hiểu lầm dù đã cố gắng sửa đổi, chăm chỉ cống hiến hết mình. Lúc này bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh hơn cả, đừng vì một vài lời giễu cợt mà bỏ bê tương lai. Hãy nhớ rằng thời gian sẽ chứng minh tất cả. 

Cũng nhớ rằng, bất kể làm việc lớn hay nhỏ cũng cần giữ cho mình cái đầu lạnh, cân nhắc, chi ly từng chút, chớ nên nóng nảy mà sa vào bẫy kẻ xấu đã giăng từ trước. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-812-da-ngheo-con-mac-cai-eo-3-tuoi-lan-dan-sa-sut-n-329807.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất