Ngày 6/12 'phúc trạch tề tựu', 4 tuổi đánh đâu thắng đấy

Trong ngày 6/12 chúc mừng 4 con giáp may mắn gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp, sự nghiệp hay tình duyên cũng đều nồng thắm.

Tuổi Tý

Tuổi Tý trở thành con giáp hồng phúc giăng lối, vạn sự như ý trong ngày 6/12 này bởi được sao Thiên Đức và Thiên Phúc cùng lúc chiếu mệnh mang đến vận trình sự nghiệp nở hoa. 

Ngày 6/12 phúc trạch tề tựu, 4 tuổi đánh đâu thắng đấy-1

Vào ngày này mọi rắc rối, trắc trở đôn đáo bạn trước đó được bạn giải quyết êm đềm nhờ vào tài ngoại giao, trí lực của bản thân. Được đồng nghiệp yêu mến, nể phục; cấp trên gật gù khen thưởng. 

Tín hiệu tích cực liên quan đến tài chính cuối cùng cũng đến, bạn nhận được lời giới thiệu đầu tư đến từ quý nhân. Đây không phải lĩnh vực quen thuộc với bạn nhưng lại có tiềm năng cao, cố gắng học hỏi nhiều hơn bạn nhé. 

Tình cảm ngày này mở cửa cho người độc thân, tìm được đối tượng phù hợp tại một nơi quen thuộc cho các bạn những kỉ niệm khó quên, gắn bó lâu dài. 

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi có một ngày dư dả tài chính trong hôm nay, mọi công lao, nỗ lực sớm khuya được đền đáp xứng đáng với một khoản tiền thưởng kha khá. Bằng số tiền này mọi chi tiêu thời gian qua được giải quyết triệt để. 

Ngày 6/12 phúc trạch tề tựu, 4 tuổi đánh đâu thắng đấy-2

Đặc biệt xin được chúc mừng cho người làm ăn kinh doanh khi nguồn hàng tiêu thụ chóng mặt, thậm chí có thời điểm trong ngày cháy hàng khiến bạn liên tục nhập hàng mới. Dù có hơi vất vả nhưng tinh thần vô cùng phấn chấn, nhiệt huyết phục vụ. 

Trong phương diện tình cảm được đà tiến tới, với các cặp đôi đã yêu nhau lâu dài ngày này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời. Có thể bạn và người ấy tính đến chuyện về chung một nhà. Với những người độc thân trút hết muộn phiền quá khứ mà mở lòng với những người xung quanh. 

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, bước sang ngày mới tuổi Dậu giữ được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan nhờ được Thiên Quan chiếu mệnh mà bản mệnh trở nên tích cực hơn, chủ động hơn khi làm việc nên gặp được quý nhân giới thiệu cơ hội đáng quý. 

Ngày 6/12 phúc trạch tề tựu, 4 tuổi đánh đâu thắng đấy-3

Mọi nỗ lực, nhiệt huyết được đồng nghiệp và cấp trên trân trọng, ủng hộ. Nếu bạn đang trong giai đoạn thử việc hay thực tập sinh, có lẽ đây là lúc để bạn được nhận làm nhân viên chính thức rồi đó. 

Vận trình tình cảm hôm nay may mắn, người độc thân bất chợt được tỏ tình nên có phần e dè. Nhưng bạn đừng quá chần chừ mà đánh mất cơ hội mà bấy lâu nay đã mơ ước.

Mọi mâu thuẫn của các cặp đôi cũng được tháo gỡ, bất đồng quan điểm được giải quyết mà đi đến ngọt ngào. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn bước sang ngày mới nắm rõ được tinh thần trách nhiệm của bản thân mà tự đặt ra cho mình mục tiêu, yêu cầu khắt khe nhằm đi lên bằng thực lực chính mình, nhờ vào cách nhìn nhận thông minh, cách làm khôn khéo bạn lấy được lòng tin của cấp trên. 

Ngày 6/12 phúc trạch tề tựu, 4 tuổi đánh đâu thắng đấy-4

Với những người làm kinh doanh, nắm rõ được thị hiếu khách hàng, kiến thức thị trường mà đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Mới bước đầu nhưng bạn đã được ủng hộ, lợi nhuận nhỏ nhưng là tín hiệu tích cực. 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi gắn kết, đặt ra được mục tiêu rõ ràng, cùng thực hiện ước mơ mà cả hai đã ấp ủ lâu nay. Những người có gia đình có tin vui từ người đi xa gửi đến. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-612-phuc-trach-te-tuu-4-tuoi-tram-tran-tram-thang-n-329601.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất