Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho 'thần thái'?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, những đứa con hãy xuống phố mua tặng mẹ bó hoa, nếu ở xa thì nhớ gọi điện thoại về nhà nói lời chúc mừng người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-1
Dân mạng gần đây rộ câu nói trào lưu "quan trọng nhất là thần thái". Tuy nhiên, trong ngày 8/3, nụ cười mãn nguyện của mẹ mới là điều quan trọng hơn tất cả.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-2
Có lẽ đi chơi với bạn trai là lựa chọn của nhiều cô gái trong ngày Quốc tế Phụ nữ, nhưng nghĩ kỹ thì 360 ngày khác (trừ một số ngày quan trọng), họ vẫn có thể làm điều đó. Mẹ sẽ vui biết mấy nếu "công chúa nhỏ" ở bên mình cùng đón ngày lễ này.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-3
Ngừng theo các trào lưu trên mạng ảo hay làm "anh hùng bàn phím" đi, chúng ta nên quan tâm đến sự thật duy nhất: 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-4
Sự xuất hiện tràn lan của các câu nói, cụm từ chẳng mang nhiều ý nghĩa trên mạng xã hội có góp phần rất lớn của giới trẻ. "Sức mạnh" đó sẽ biến thành điều thật sự ý nghĩa nếu ai cũng dũng cảm nói: "Con yêu mẹ" chẳng riêng trong ngày 8/3.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-5
Nếu lướt mạng nay thấy cầu thủ U23 mang niềm tự hào về cho dân tộc, mai lại hay tin có chàng trai 24 tuổi đã vào Bộ Tài chính Anh làm việc..., bạn cũng đừng vội thấy tự ti. Đứa con ngoan, hiếu thảo cũng đủ khiến cha mẹ tự hào rồi!

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-6
Đừng để câu "Con yêu mẹ" chỉ là dòng chữ "làm màu" trên mạng xã hội trong ngày mùng 8/3. Bạn nên nói trực tiếp với người phụ nữ đã cả đời hy sinh để nuôi mình khôn lớn.

Ngày 8/3 chúng ta làm gì cho thần thái?-7
Tất cả người mẹ trên thế gian này đều xứng đáng được hạnh phúc mỗi ngày.
 


Theo Zing


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất