Tưởng thoát nạn mà đúng ngày cuối cùng 'tháng cô hồn', 3 con giáp tai bay vạ gió, tiền mất tật mang

Những tưởng "tháng cô hồn" qua đi bạn không còn xui xẻo nữa nhưng ai ngờ ngày cuối tháng lại vướng tai ương.

TUỔI MÙI: Tiểu nhân cướp công

Tuổi Mùi đang có những tiến triển trong công việc nhưng tự nhiên bị tiểu nhân ngáng đường làm bao công sức đổ xuống sông xuống biển. Đã thế cấp trên lại có vẻ tin lời người đó nên cũng không còn trao trọng trách lớn cho bạn và nghĩ bạn không trung thực. Tình hình này có thể sẽ khiến cho bạn mất cả chì lẫn chài, mất công việc, mất luôn cả số tiền bạn tưởng sẽ thu được từ dự án này.

Tưởng thoát nạn mà đúng ngày cuối cùng tháng cô hồn, 3 con giáp tai bay vạ gió, tiền mất tật mang-1

Tình yêu cũng không được suôn sẻ càng làm bạn đau đầu, sức khỏe suy yếu. Có vẻ như bạn đang gặp hạn vào ngày cuối cùng của tháng cô hồn rồi. Thôi thì hi vọng ngày cuối qua đi, vận may sẽ lại mỉm cười, hiểu lầm được hóa giải sớm. 

TUỔI DẬU: Bất đồng với sếp làm mất niềm tin

Đang yên đang lành tự nhiên xen vào chuyện của thiên hạ làm bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp. Cấp trên can dự vào làm bạn nóng tính cãi lại cả sếp và tự nhiên thành rước họa vào mình. Dù sự việc không quá nghiêm trọng nhưng cũng là cơ sở để sếp đánh giá ý thức của bạn. Nóng giận mất khôn là vậy, cần có động thái xin lỗi sếp đi nhé.

Tưởng thoát nạn mà đúng ngày cuối cùng tháng cô hồn, 3 con giáp tai bay vạ gió, tiền mất tật mang-2

Tiền bạc không thông, công việc kinh doanh thua lỗ làm bạn đau đầu. Ngày cuối cùng của tháng 7 âm lịch tưởng hạn đã qua đi ai ngờ bị bùng số lượng đơn hàng lớn, thiệt hại tiền của nhiều. Đúng là họa vô đơn chí. 

TUỔI TÝ: Sai sót con số phải đền bù lớn

thông minh tài trí nhưng lại hay hấp tấp. Cứ tưởng công việc êm xuôi rồi ai ngờ ngày cuối của tháng 7 âm bạn lại vướng phải sai sót lớn. Công việc liên quan đến con số mà lại sai thì phải đền bù thiệt hại không vừa. Đúng là hạn đến bất ngờ khiến bạn vô cùng ân hận vì sự nông nổi của mình.

Tưởng thoát nạn mà đúng ngày cuối cùng tháng cô hồn, 3 con giáp tai bay vạ gió, tiền mất tật mang-3

Trong ngày này, bạn còn cãi vã với người ấy, gia đình mâu thuẫn, bất đồng quan điểm sống. Dù sao cũng nên tiết chế tính cách nóng giận của mình, đừng lúc nào cũng nghĩ mình thông minh hơn người nhé. Qua tháng cô hồn có thể mọi sự sẽ tốt hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-cuoi-cung-thang-co-hon-3-con-giap-gap-tai-uong-n-235590.html

Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất