Ngày mai VFF "trảm" Miura, Mito Hollyhock tin vào Công Phượng

Ngày mai VFF "trảm" Miura, Mito Hollyhock tin vào Công Phượng, khả năng hồi phục của Anh Khoa là 90%, Real không mua sắm cầu thủ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.1).

Ngày mai VFF "trảm" Miura

diem tin sang (27.1): ngay mai vff "tram" miura, mito hollyhock tin vao cong phuong hinh anh 1
HLV Miura.


Ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa tiết lộ, VFF sẽ tiến hành mở cuộc họp Ban chấp hành vào ngày 28.1 tới nhằm bàn bạc về tương lai của HLV Toshiya Miura.

Mito Hollyhock tin vào Công Phượng

Trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh vừa khẳng định, không có chuyện Mito Hollyhock chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng do chấn thương như lời đồn thổi, thậm chí đội bóng này còn rất tin tưởng, tiền đạo của U23 Việt Nam sẽ nhanh chóng bình phục và rồi tỏa sáng ở đội bóng. Được biết, ngày 15.2 tới, chân sút người Nghệ An sẽ sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới.

“Khả năng hồi phục của Anh Khoa là 90%”


Bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn (SHB.Đà Nẵng) vừa tiết lộ rằng, tiền vệ Trần Anh Khoa vừa được bác sĩ người Singapore - Tan Jee Lim tái khám. Theo chẩn đoán mới nhất, khả năng hồi phục chấn thương đầu gối để trở lại thi đấu của cầu thủ sinh năm 1991 là 90%.

“Real không mua sắm cầu thủ”

diem tin sang (27.1): ngay mai vff "tram" miura, mito hollyhock tin vao cong phuong hinh anh 2
Chủ tịch Perez.


Chủ tịch Florentino Perez vừa khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nguyên nhân do tân HLV Zinedine Zidane cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện có của “Kền kền trắng”.

M.U phủ nhận chuyện Van Gaal từ chức

Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc HLV Louis van Gaal đã đệ đơn từ chức sau trận thua 0-1 trước Southampton hồi cuối tuần qua. Được biết, sau khi về Hà Lan, nhà cầm quân 64 tuổi đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex vào hôm qua (26.1).

“Messi Thái” tìm được bến đỗ mới

Ban lãnh đạo CLB Muangthong United vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Chanathip Songkrasin - người được mệnh danh là “Lionel Messi của bóng đá Thái Lan” từ BEC Tero Sasana.

Sir Alex được “đặc cách” vào FIFA

diem tin sang (27.1): ngay mai vff "tram" miura, mito hollyhock tin vao cong phuong hinh anh 3
Sir Alex Ferguson.

Ứng cử viên cho chức Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) - Sheikh Salman Bin Ebrahim Al-Khalifa vừa khẳng định, ông sẽ gắng sức để thuyết phục cựu HLV Sir Alex Ferguson làm cố vấn cho mình tại FIFA nếu thắng cử. Hiện tại, vị quan chức người Bahrain đang là Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC).

Liverpool đoạt vé vào chung kết Capital One Cup

Ở trận lượt về vòng bán kết Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã để thua 0-1 trước Stoke City sau 120 phút thi đấu. Do tỷ số chung cuộc là 1-1 nên đôi bên phải bước vào loạt luân lưu. Kết quả là Liverpool đã giành thắng lợi 6-5 để đoạt vé vào trận chung kết. Đối thủ của “The Kop” ở trận tranh ngôi vô địch là đội thắng trong cặp đấu giữa Man City với Everton.

ĐT futsal Việt Nam đánh bại ĐT futsal Malaysia

Chiều qua (26.1), tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 (TP.HCM), ĐT futsal Việt Nam đã đánh bại ĐT futsal Malaysia với tỷ số 3-2 trong trận giao hữu. Đây được coi là bước đà để thầy trò HLV Bruno Formoso chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2016.

Suarez “tỏ tình” với Liverpool

diem tin sang (27.1): ngay mai vff "tram" miura, mito hollyhock tin vao cong phuong hinh anh 4
Luis Suarez.

Tiền đạo Luis Suarez vừa chia sẻ, Liverpool sẽ là đội bóng anh muốn gắn bó nếu quay trở lại chơi bóng ở Premier League. Tháng 6.2014 vừa qua, tuyển thủ Uruguay đã chia tay “The Kop” để đầu quân cho Barcelona với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Blind “tâng bốc” Martial

Trên kênh MUTV, hậu vệ Daley Blind đã hết lời ca ngợi người đồng đội là tiền đạo Anthony Martial. Theo Blind, tuyển thủ Pháp sẽ sớm trở thành ngôi sao lớn tại M.U.

Thompson “hiến kế” cho Klopp

Huyền thoại của Liverpool - Phil Thompson vừa nhận định rằng, HLV Jugren Klopp nên chiêu mộ trung vệ đội trưởng Ryan Shawcross của Stoke City để giải quyết lỗ hổng hiện nay nơi hàng phòng ngự của “The Kop”.

Casillas không chắc suất dự EURO 2016

diem tin sang (27.1): ngay mai vff "tram" miura, mito hollyhock tin vao cong phuong hinh anh 5
Iker Casillas.

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha - Vicente del Bosque vừa khẳng định rằng, ông chưa đưa ra quyết định việc có nên trao suất tham dự VCK EURO 2016 cho thủ môn kỳ cựu Iker Casillas (Porto) hay không.

Cựu “sao” Liverpool trở thành HLV

Cựu hậu vệ Liverpool - Abel Xavier đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV của ĐT Mozambique theo hợp đồng 2 năm. Trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có 1 năm gắn bó với Liverpool (2002-2003).

Nhật, Hàn giành vé dự Olympic

Bán kết của VCK U23 châu Á 2016 đã khép lại. Hai đội giành vé vào chung kết là U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Qatar và U23 Iraq sẽ đụng nhau ở trận tranh hạng 3, đồng thời tìm kiếm tấm vé còn lại dự Olympic Rio 2016.

Real Madrid gây sốc với kế hoạch chuyển nhượng

Chủ tịch Florentino Perez vừa gây bất ngờ khi khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp họ bị FIFA cấm mua bán ở 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Theo Danviet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao