Con gái Caniggia gia nhập hội WAGs ở Premier League

Chân dài ngực khủng Charlotte Caniggia là bạn gái của tiền đạo Juan Iturbe - người vừa chuyển tới thi đấu cho Bournemouth.

con-gai-caniggia-gia-nhap-hoi-wags-o-premier-league
Iturbe và ái nữ Charlotte của Caniggia. Ảnh: FB.


Hồi đầu tháng này, Bournemouth bổ sung sức mạnh cho hàng công bằng bản hợp đồng mượn tiền đạo Juan Iturbe từ AS Roma với mục tiêu trụ hạng Premier League. Tuy vậy, chân sút 22 tuổi này không thể hiện được gì sau các trận đấu gần đây của Bournemouth. Anh chưa được HLV Eddie Howe xếp đá chính trận nào và mới chỉ được vào sân duy nhất một lần từ băng ghế dự bị.

Không để lại dấu ấn trên sân cỏ nhưng Iturbe vẫn được báo giới xứ sở sương mù nhắc tới nhiều trong mấy ngày vừa qua vì chuyện bên lề. Theo The Sun, Iturbe đang hẹn hò với Charlotte Caniggia, con gái của cựu danh thủ Argentina Claudio Caniggia. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm ngoái, khi Iturbe còn thi đấu ở Roma.

Bên cạnh việc có ông bố nổi tiếng, Charlotte còn được nhiều người quan tâm nhờ thân hình bốc lửa. Năm 2013, cô quyết định thực hiện một ca phẫu thuật ngực để nâng số đo vòng một lên thành 130cm. Sau khi "dao kéo", ái nữ của Caniggia luôn ăn mặc kiệm vải để khoe tối đa gò bổng đảo. Cô cũng liên tục gây chú ý trên mạng xã hội bằng những bức hình sexy hết cỡ.

con-gai-caniggia-gia-nhap-hoi-wags-o-premier-league-1
Charlotte đăng rất nhiều ảnh sexy trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.


Nhờ đó, Charlotte đạt được khá nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu của mình. Cô từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "L’isola dei Famoisi" rất ăn khách ở Italy.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất