Nghệ An: Khởi tố tài xế taxi có hành vi xâm hại bé gái

Sau khi gây tai nạn với bé gái, tài xế taxi không đưa nạn nhân đến bệnh viện mà đưa ra ngoài bãi biển vắng để giở trò đồi bại.

Ngày 27/8, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Đức Trường (tài xế taxi, SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nghệ An: Khởi tố tài xế taxi có hành vi xâm hại bé gái-1
Cao Đức Trường dở trò đối bại với bé gái.

Như đã thông tin, khoảng 20h tối ngày 18/8, trên Quốc lộ 7A kéo dài (qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu), Trường điều khiển xe taxi va chạm với xe đạp điện do 2 bé gái Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng (SN 2008, trú xã Diễn Thành, Diễn Châu) khiến 2 bé bị thương.

Sau khi gây tai nạn, người dân đã đưa 2 cháu lên chính chiếc xe taxi để đi cấp cứu. Tuy nhiên, đi được khoảng 300m thì tài xế taxi chở bé N. đến gần nhà thì thả xuống. Riêng cháu T. được tài xế chở đi tiếp khoảng 3km đến bãi biển vắng giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và Diễn Thành.

Phát hiện sự bất thường, người nhà bé Tr. cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe taxi ở ngoài bãi biển vắng. Lúc này, cháu Tr. hoảng loạn và khóc. Trường bị người dân giữ lại và bàn giao cho công an.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trường chở cháu Tr. ra bãi biển, sau đó lột hết quần áo của cháu, nhưng do cháu còn nhỏ và nhiều người qua lại nên đối tượng chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Theo Gia đình Xã hội


xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất