Nghê Cảnh Dương: Xinh đẹp, tài năng nhưng kém tiếng chỉ vì chiều cao 'khủng'

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất lôi cuốn, nhưng Nghê Cảnh Dương lại bị chính chiều cao quá ''khủng'' của mình cản trở công việc.

Gần đây, một vài cư dân mạng đã tung ra đoạn video ở phim trường của Nghê Cảnh Dương và Phan Dương. Trong video, Nghê Cảnh Dương và Phan Dương đang đi cùng nhau, có vẻ như đang thảo luận về các cảnh quay.

Hôm đó, Nghê Cảnh Dương mặc một bộ âu phục màu xám, tuy chỉ đi dép lê đế bằng, nhưng không hề át đi khí chất nữ thần của cô, vẫn cao hơn Phan Dương đang đi bên cạnh rất nhiều. Cả hai đều cài hoa ở ngực, chuẩn bị quay phim.

Qua những hình ảnh trong video đó vẫn có thể thấy được gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà, thon gọn như nhiều năm qua của cô.

Tuy nhiên, điều dở khóc dở cười ở đây là sau nhiều năm không lộ diện, cô đã bị nhiều cư dân mạng nhận nhầm với các nữ diễn viên khác như Ngô Thiến Liên, Lâm Ức Liên.

Đúng là Nghê Cảnh Dương được công chúng biết đến với biệt danh "Tiểu Ngô Thiến Liên". Năm 22 tuổi, cô chuyển từ làm người mẫu sang diễn viên, tham gia bộ phim Ba ơi, xông lên. Với ngoại hình tươi sáng, xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, chân thực đã giúp cô bắt đầu được chú ý tới. Năm thứ hai, vai diễn cô giáo Bùi Bội trong Bầu trời tuổi mười tám đã giúp cô trở lên nổi tiếng nhanh chóng.

Đáng tiếc một điều là vì chiều cao 1m82 khiến cho Nghê Cảnh Dương khó mà tìm được vai diễn cũng như bạn diễn phù hợp. Sự nghiệp sau này có phần bấp bênh. Sau vai diễn Công chúa Liên Tinh trong phim Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết , cô gần như là "biến mất" khỏi màn ảnh.

Thực ra thì Nghê Cảnh Dương vẫn đang âm thầm đóng phim. Trung bình mỗi năm cô tham gia hai phim điện ảnh và phim truyền hình, hầu hết các tác phẩm cô đều diễn vai phụ hoặc vai khách mời, nhưng đều là những tác phẩm được chú ý, trong đó có Pháo hoa ban ngày và Mồ côi.

Trong bộ phim ăn khách gần đây Anh ta thực ra không yêu em như vậy, Nghê Cảnh Dương vào vai một "nữ cường nhân" - Tưởng Thu Vũ, vừa là có quan hệ thầy trò, vừa có quan hệ nam nữ với nhân vật nam chính. Với lối trang điểm trong phim, Nghê Cảnh Dương nhìn có chút già hơn tuổi, nhưng ngược lại cô toát lên khí chất trưởng thành và cực kì mạnh mẽ.

Vai diễn của Nghê Cảnh Dương trong phim ứng biến linh hoạt, nhưng trong đời sống thực cô ấy vô cùng thầm lặng. 20 năm trong giới Cbiz cô chưa từng bị dính vụ scandel nào.

Hiện Nghê Cảnh Dương đã 41 tuổi, kết hôn và có con,. Thông tin về chồng của cô trên Baidu là sai sự thật. Mọi người đồn rằng chồng của người đẹp là nam diễn viên Hạ Huy, nhưng thực tế chồng cô là nam diễn viên Giả Dung.

Vào năm 2018, Nghê Cảnh Dương đã đăng một video lên mạng xã hội, cảm ơn trung tâm bảo mẫu đã chăm sóc cô. Cuối cùng là một bức ảnh của gia đình Nghê Cảnh Dương và các nhân viên. Trong video có hai nhân viên đứng giữa vợ chồng cô. Giả Dung cao ráo, điển trai, rất xứng đôi với Nghê Cảnh Dương.

Sau đó, do sai sót thông tin trên trang tìm kiếm Baidu của Trung Quốc, nên bức ảnh chụp chung của vợ chồng Nghê Cảnh Dương đã bị lộ trên các trang mạng. Chàng trai với nụ cười rậng rỡ trong bức ảnh và người đàn ông với thân hình cao ráo trong đoạn video trước đó thực chất chính là cùng một người.

Vậy nhưng, cư dân mạng lại hiểu lầm và cho rằng người trông bức ảnh là anh rể cô. Điều này đã dẫn đến một sự hiểu lầm nghiêm trọng đó là Nghê Cảnh Dương bị cho rằng đã ngoại tình cùng anh rể của mình.

Nghê Cảnh Dương là người khá kín tiếng, cô rất ít khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Cho nên, trước giờ khán giả chưa từng thấy qua bất cứ bức ảnh nào liên quan đến gia đình cô, có chăng chỉ là lời chia sẻ của cô về con trai trong vài câu ngắn ngủi.

Nghê Cảnh Dương trong một lần trả lời phỏng vấn từng không kìm được nước mắt khi nói về cảm xúc của mình trong việc nuôi dạy con cái.

Từ những vai diễn chính cho đến vai phụ, Nghê Cảnh Dương ngày càng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách hơn trong những năm gần đây. Nhờ có sự đồng hành của chồng cùng con trai, cô luôn coi đó là động lực lớn nhất của mình trên con đường làm diễn viên đầy chông gai và khó khăn này.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-canh-duong-xinh-dep-tai-nang-nhung-kem-tieng-chi-vi-chieu-cao-khung-n-236497.html

Nghê Cảnh Dương

Tin tức mới nhất