Nữ hoàng cảnh nóng: Người đi bán tào phớ vỉa hè, kẻ kiếm sống bằng nghề may

Cao Thái Hà, Kiều Trinh, Trương Ngọc Ánh và Đinh Y Nhung có cuộc sống trái ngược ở ngoài đời.

Cao Thái Hà được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" mới của màn ảnh Việt. Năm 2019, mỹ nhân quê Cần Thơ gây ấn tượng với sự thể hiện xuất sắc trong hai bộ phim truyền hình có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất là "Bán chồng" và "Tiếng sét trong mưa". Trong phim "Bán chồng", Cao Thái Hà có cảnh nóng với hai diễn viên nam là Tim và Anh Tú.

2sao.vn | Photobook

Cảnh cưỡng bức tên người làm tên Lũ (Hứa Minh Đạt) vào lúc nửa đêm trong phim "Tiếng sét trong mưa" được coi là cảnh quay táo bạo nhất của Cao Thái Hà. Trích đoạn ngắn phân cảnh này được chia sẻ trên Youtube sau 1 ngày đã đạt 2 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, "người đẹp Tây Đô 9X" từng gây chú ý cảnh nóng quá thật trong phim "Đồng tiền quỷ ám" đóng chung với Hà Việt Dũng. Sau khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cô và bạn trai chia tay.

2sao.vn | Photobook

Diễn xuất của Cao Thái Hà được nhiều người khen ngợi ngày càng tiến bộ. Không chỉ đảm nhận xuất sắc vai phản diện, cô còn gây chú ý với khán giả khi diễn những vai hiền lành như Thanh Hằng trong phim "Hoa vẫn nở mùa đông".

2sao.vn | Photobook

Mới đây, nữ diễn viên 9X vừa tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển. Ở tuổi 30, "người đẹp Tây Đô 9X" gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Ngoài công việc đóng phim, Cao Thái Hà còn lấn sân sang kinh doanh từ năm 2019. Cô mở một nhà hàng vịt quay ở Tp.HCM. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bán thêm tào phớ. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp, công việc của nhà hàng gặp khó khăn và phải đóng cửa để thực hiện nghiêm chỉ thị cách ly xã hội, cô chỉ giao hàng online.

2sao.vn | Photobook

Dù gặp khó khăn, Cao Thái Hà vẫn cố gắng giữ nguyên lương cho nhân viên. Để giải quyết bài toán kinh tế trước mắt đồng thời đưa vào thử nghiệm một số món mới nữ diễn viên đặt thêm xe bán tào phớ ở vỉa hè trước cửa nhà hàng. Nói về việc là người nổi tiếng nhưng đi bán tào phớ ở vỉa hè, Cao Thái Hà cho biết đó là công việc bình thường, không có gì phải xấu hổ.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên 9X cho biết cô chấp nhận bắt đầu một công việc bình thường để chuẩn bị cho tương lai. Theo cô, thu nhập từ nghề diễn bấp bênh, không đủ lo cho cuộc sống về già dư dả.

2sao.vn | Photobook

Cao Thái Hà cho biết cô hiện coi kinh doanh ẩm thực là ưu tiên hàng đầu và xác định sẽ đi đường dài với nó. Bước vào sự nghiệp kinh doanh, cô gặp nhiều khó khăn nhưng không hề thấy nản lòng.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến danh xưng nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Việt, Kiều Trinh là cái tên đầu tiên được nói tới. Vì nghệ thuật, nữ diễn viên không ngại thể hiện những phân cảnh nóng bỏng nhất trước máy quay. Cô từng để lại nhiều thước phim quý giá như "Bi đừng sợ", "Mùa len trâu"....

2sao.vn | Photobook

Sở hữu thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 "khủng", Kiều Trinh từng gây sốt dư luận khi tung ra bộ ảnh nội y nóng bỏng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, khi bị đồn đi làm ngực, cô sẵn sàng tuyên bố “treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! Đừng sợ ngọt hơn”.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, dù hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của diễn viên Kiều Trinh vẫn gặp nhiều khó khăn, một mình nuôi 3 con nhỏ. Cô cho hay: “Tôi đến với nghề vì duyên, đam mê. Công việc này cũng giúp tôi trang trải cuộc sống, nuôi con. Nhưng để mua nhà, giàu có bằng nghề diễn thì khó vô cùng”.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Kiều Trinh thỉnh thoảng tham gia một số dự án nghệ thuật cùng con gái Thanh Tú - một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Việt.

2sao.vn | Photobook

Vì cuộc sống bấp bênh, nhiều năm qua, Kiều Trinh phải mở tiệm may áo dài để kiếm thêm thu nhập. "Nghề may cũng đem lại thu nhập cho tôi bên cạnh phim ảnh. Tôi không ngại chia sẻ điều này bởi xuất thân của tôi là thợ may", nữ diễn viên chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh căn nhà thuê nhỏ ở Sài Gòn, cô cũng có thêm ngôi nhà với mảnh đất rộng khoảng 5.000 m2 do bố mẹ để lại tại tỉnh Bình Phước. Trên trang cá nhân, Kiều Trinh thường đăng tải nhiều hình ảnh với cuộc sống bình yên bên cỏ cây hoa lá chính cô tự trồng và chăm sóc.

2sao.vn | Photobook

Kiều Trinh dùng số tiền dành dụm được để sửa sang nhà cửa ở quê, cải tạo đất vườn rộng 5.000 m2 để trồng nhiều loại hoa, cây ăn quả… Hình ảnh giản dị thường nhật của "nữ hoàng cảnh nóng" thuở nào khiến nhiều người bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Xuất phát điểm là người mẫu nhưng Trương Ngọc Ánh được công nhận là diễn viên tài năng với nhiều bộ phim ấn tượng như "Áo lụa Hà Đông", "Hương Ga"... Cô cũng là một trong những người đẹp không ngại đóng cảnh nóng với bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 43, Trương Ngọc Ánh không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là nhà sản xuất và đang ấp ủ những dự án giàu tham vọng như huyền sử "Trưng Vương".

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò Anh Dũng - nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Tuy cô đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò đàn em kém tuổi, nhưng vẫn không thể dập tắt tin đồn vì cả hai vẫn thường xuyên chung đôi. Về phía Anh Dũng, anh phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn".

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, người đẹp 43 tuổi có cuộc sống sang chảnh. Cô và con gái hiện đang sống tại căn biệt thự xa hoa tọa lạc trên mảnh đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Thời gian rảnh rỗi, Trương Ngọc Ánh ở nhà trổ tài bếp núc.

2sao.vn | Photobook

Đinh Y Nhung sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh và ngoại hình nóng bỏng. Cô không ngại trút bỏ xiêm y vì vai diễn. Nữ diễn viên được biết với nhiều tác phẩm như "Lấy chồng người ta", "Vợ và người tình", hay mới đây nhất là cảnh nóng táo bạo với Quang Tuấn trong phim kinh dị "Thất sơn tâm linh".

2sao.vn | Photobook

Vẻ gợi cảm khó cưỡng của nữ diễn viên 40 tuổi trên thảm đỏ. Trên trang cá nhân, Đinh Y Nhung thường xuyên khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Vóc dáng thon gọn, quyến rũ của nữ diễn viên 40 tuổi khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.Đinh Y Nhung hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Lưu Huỳnh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nu-hoang-canh-nong-nguoi-di-ban-tao-pho-via-he-ke-kiem-song-bang-nghe-may-5020202051342436.htm

Đinh Y Nhung Cao Thái Hà Kiều Trinh Trương Ngọc Ánh