Nghê Ni công khai qua đêm tại nhà bồ trẻ Tỉnh Bách Nhiên

(2Sao) - Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đều thừa nhận đang hẹn hò và sống chung cùng nhau.

Sau hàng loạt tin đồn hẹn hò nổ ra trên mạng xã hội, Phong Hành Studio đã quyết định tung bằng chứng về việc Tỉnh Bách Nhiên và nàng "mưu nữ lang" Nghê Ni đang hẹn hò cùng với nhau. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tết Âm lịch và hiện sống chung cùng nhau.


Theo Phong Hành tiết lộ, Nghê Ni hiện đang có mặt ở Bắc Kinh để quay "28 tuổi vị thành niên", đêm 3/3 sau khi quay phim xong cô bị bắt gặp khi đi về một khu nhà cao cấp, đồng thời cũng là khu nhà Tỉnh Bách Nhiên đang sinh sống. Tối khuya ngày 4/3 sau khi quay xong Nghê Ni tiếp tụp trở về khu nhà đó, thậm chí cô còn có chìa khóa riêng và tự mở cửa vào, sáng 5/3 mới thấy người đẹp ra khỏi nhà và tiếp tục công việc.

Nghê Ni đến khu nhà của Tỉnh Bách Nhiên

Sau đó Tỉnh Bách Nhiên ra ngoài mua đồ, một lúc sau mới trở về


Ngày 4/3, Nghê Ni vẫn tiếp tục xuất hiện tại khu nhà này


Cô tự động quẹt thẻ cửa, thoải mái ra vào

Sáng 5/3 người đẹp mới trở ra và đi tới phim trường

Theo tin tức của nhiều người trong ngành, Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đã là bạn bè từ lâu, cả hai mới bắt đầu quan hệ yêu đương từ Tết năm nay. Hiện tại, quản lý của cả hai bên đều đã xác nhận việc cặp đôi đang hẹn hò: "Hai người bắt đầu yêu nhau từ mùa xuân năm nay, hi vọng mọi người có thể chúc phúc, hai người cũng chỉ muốn âm thầm hẹn hò thôi".

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni quảng bá "Cô dâu đại chiến"


Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên cùng đăng tải hình ảnh tại Paris, thời gian và địa điểm đều trùng khớp với nhau

Nghê Ni được mệnh danh là "Mưu nữ lang" sinh năm 1988, trong khi đó Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, cặp đôi đã từng sánh đôi bên nhau trong bộ phim "Đợi gió đến" và "Cô dâu đại chiến". Cũng có nguồn tin cho rằng Angela Baby là người mai mối cho cặp đôi vì cô rất thân thiết với cả Tỉnh Bách Nhiên cũng như Nghê Ni.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất