Phạm Băng Băng đạt giải "Ảnh hậu" tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin

(2Sao) - Người đẹp đã được vinh danh với vai diễn trong bộ phim "Vạn vật sinh trưởng".

Vào tối ngày 27/2 theo giờ địa phương, Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin đã diễn ra thành công tốt đẹp, với vai diễn trong "Vạn vật sinh trưởng", Phạm Băng Băng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất, do vắng mặt, đạo diễn Lý Ngọc đã thay mặt người đẹp nhận giải thưởng này.


Đạo diễn Lý Ngọc thay mặt người đẹp nhận giải

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, Phạm Băng Băng đã gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Lý Ngọc trên trang cá nhân của mình: " Đạo diễn, đây là lần thứ 3 chị giúp em đi nhận giải rồi, lần đầu tiên là ở Kazashtan với phim "Quả táo", lần hai là "Quan âm sơn" ở Đông Kinh, lần ba là "Vạn vật sinh trưởng" ở Berlin. Cũng vì có chị, nên em mới được trải nghiệm nhiều vai diễn trong lĩnh vực điện ảnh ! Yên tâm, lần sau đề cử, em cũng sẽ không đi đâu !"


Poster chính của bộ phim Vạn Vật Sinh Trưởng

Nội dung Vạn Vật Sinh Trưởng xoay quanh câu chuyện về Thu Thủy (Hàn Canh) - một sinh viên y khoa có mối quan hệ tình cảm kì lạ với người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm tình trường Liễu Thanh (Phạm Băng Băng). Bộ phim đã giành được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả trong nước và quốc tế. Với Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin, đây cũng là năm đầu tiên Liên hoan phim được tổ chức, nhằm vinh danh các tác phẩm tiếng Hoa tại Đức, Phạm Băng Băng cũng là nữ diễn viên đầu tiên giành được giải "Ảnh hậu" của Liên hoan phim này.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất