Tỉnh Bách Nhiên: "Tôi và Angela Baby giống như đôi vợ chồng già"

(2Sao) - Tỉnh Bách Nhiên đã chia sẻ mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Angela Baby.

Mới đây Tỉnh Bách Nhiên cùng Angela Baby đã có mặt trong một buổi phỏng vấn liên quan tới bộ phim điện ảnh đang khởi quay của cả hai dang tham gia "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về cảm giác được tiếp tục đóng chung phim với Angela Baby, Tỉnh Bách Nhiên đã không ngần ngại trả lời rằng: "Chúng tôi giống như đôi vợ chồng già vậy".


Anh chia sẻ: "Tôi rất mong đợi bộ phim phát sóng, bản thân tôi và Angela Baby đã hợp tác với nhau rất nhiều lần, vô cùng ăn ý, giống như một đôi vợ chồng già vậy". Tỉnh Bách Nhiên còn hài hước thêm vào: "Nhưng mọi người đừng nói chuyện này với Huỳnh Hiểu Minh nhé".

Angela Baby cùng góp mặt trong nhiều dự án phim

Cặp đôi thường xuyên đùa giỡn vui vẻ bên nhau

Tỉnh Bách Nhiên không ngại "xách váy" giúp người đẹp

Tỉnh Bách Nhiên chụp ảnh cùng banner của Angela Baby

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi trong ngày khai máy bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"



Angela Baby là Tỉnh Bách Nhiên là một trong những đôi bạn thân nam - nữ hiếm có của showbiz xứ Trung. Cặp đôi đã cùng hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án phim như: Toàn thành nhiệt luyến, Hoàng Phi Hồng, Kiến đãng vĩ nghiệp,...Mới đây cặp đôi đầy duyên nợ này lại tiếp tục góp mặt trong dự án điện ảnh nổi tiếng "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Tại liên hoan phim Cannes năm 2015, cặp đôi cũng đã có dịp gặp mặt và "hẹn hò" đi ăn riêng với nhau, Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby cũng thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên sóng truyền hình, cho dù hiện tại Baby đã kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao