Người thân xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ qua đời do 'tắm khuya, đột quỵ rồi ra đi lúc nào không hay'

Người nhà nghệ sĩ Anh Vũ cho biết sau khi đi diễn về, nam danh hài tắm khuya bị đột quỵ nên mất lúc nào không biết.

Tối 1/4 (giờ địa phương), nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời sau một đêm diễn ở California (Mỹ). Ngay khi thông tin Anh Vũ ra đi, bạn bè và đồng nghiệp của anh bàng hoàng, không tin đó là sự thật. 

Hay tin con trai rời xa trần thế, mẹ của Anh Vũ đau đớn, khóc vật vã. Bà cho biết, Anh Vũ là người con cả đời hiếu thảo. Trước khi sang Mỹ lưu diễn, anh còn dặn mẹ uống thuốc đúng giờ và giữ gìn sức khỏe để tranh bị cao huyết áp. 

Người thân xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ qua đời do tắm khuya, đột quỵ rồi ra đi lúc nào không hay-1
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời.

Chia sẻ với báo chí, một người thân của Anh Vũ cho hay: "Ông bà lớn tuổi không chịu nổi cú sốc lớn này. Chúng tôi muốn ông bà không bị xúc động mạnh mà bình tâm đối diện với sự thật đau buồn".

Người nhà nam danh hài cũng tiết lộ nguyên nhân cái chết của "má mì" Gái nhảy. Cụ thể, sau khi đi diễn về khuya, nam diễn viên tắm và đột quỵ, ra đi lúc nào không ai biết. 

"Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước", người thân Anh Vũ cho hay. 

Người thân xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ qua đời do tắm khuya, đột quỵ rồi ra đi lúc nào không hay-2
Người thân Anh Vũ cho biết nguyên nhân anh qua đời là vì tắm khuya và mất sau cơn đột quỵ.

Theo người thân nam diễn viên, chị gái của Anh Vũ hiện đang ở New York và sẽ sớm tới Cali để làm thủ tục, đưa thi thể về Việt Nam. Bên cạnh đó, phía gia đình cũng phủ nhận thông tin gia cảnh khó khăn, không thể qua Mỹ đưa thi thể Anh Vũ về nơi chôn rau cắt rốn. "Chị Hồng Vân nhận lo việc này nên gia đình để chị ấy làm luôn. Chúng tôi không kêu gọi hỗ trợ", người thân nghệ sĩ giãi bày. 

Hiện tại gia đình nam nghệ sĩ đang chờ thủ tục điều tra của cảnh sát tại Mỹ và nhờ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ hỗ trợ xin visa cho em gái Anh Vũ để có thể kịp thời lo hậu sự cho anh theo đúng nguyện vọng. 

Người thân xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ qua đời do tắm khuya, đột quỵ rồi ra đi lúc nào không hay-3
Người thân Anh Vũ phủ nhận thông tin khó khăn như Hồng Vân chia sẻ trước đó.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-anh-vu-qua-doi-do-tam-khuya-va-mat-sau-con-dot-quy-n-180075.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất