Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bệnh tình ngày càng nặng, hoại tử sâu thấy cả xương

Dù bị đau đớn về mặt thể xác nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn minh mẫn, tỉnh táo.

Ngày 5/3, nhóm các chị em nghệ sĩ gồm diễn Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười, Năm Chà... đã đến thăm NS Hoàng Lan. Theo tiết lộ, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng nghiêm trọng.

Được biết, NS Hoàng Lan phải đối mặt với nhiều loại bệnh khác nhau: bệnh cột sống, mù một bên mắt, giãn tĩnh mạch, Parkinson… Cộng thêm việc không có tiền trong người nên cuộc sống của bà ngày càng trở nên khó khăn đến mức tuyệt vọng.

Mọi người không khỏi xúc động, cảm xúc dâng trào khi thấy nghệ sĩ Hoàng Lan rơi nước mắt vì lâu ngày mới gặp lại đồng nghiệp cũ.

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bệnh tình ngày càng nặng, hoại tử sâu thấy cả xương-1

Người chăm sóc NS Hoàng Lan chia sẻ: "Mỗi lúc đưa chị ấy đi bệnh viện đều phải nhờ bảo vệ chung cư phụ giúp, chứ một mình tôi không thể làm nổi. Chị ấy giờ đi đứng không được, phần lưng bị lở rất nhiều, phải nằm nghiêng. Phần thịt bị hoại tử sâu thấy cả xương sống bên trong… Hai chân chị ấy thì bị sưng húp, sưng dữ lắm".

Ngoài ra, một bên mắt của bà cũng bị mờ dần và hiện tại không còn nhìn được nữa. Sắp tới, bà sẽ nhập viện để tiếp tục điều trị. Dù bị đau đớn về mặt thể xác nhưng NS Hoàng Lan vẫn minh mẫn, tỉnh táo.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 ở miền Tây. Tên tuổi nữ nghệ sĩ được biết đến qua chương trình Trong Nhà Ngoài Phố đầu những năm 1990 và gắn liền với các dạng vai phản diện.

Đầu năm vừa qua, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan. Tình trạng ngày càng nghiêm trọng, nữ nghệ sĩ bị hoại tử cột sống, lan ra đến đùi, tay, và mù 1 bên mắt, xương rất nhức.

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bệnh tình ngày càng nặng, hoại tử sâu thấy cả xương-2

"Cô diễn viên Hoàng Lan vừa mổ cột sống 2 lần, bị hoại tử cột sống, đã lan ra đến đùi, tay và mù một bên mắt, rất nhức xương. Hiện nay cô đang ở tạm một phòng trọ tại Quận 11 vì hồi trước Tết bệnh viện khuyến cáo bệnh nhân về nhà dưỡng bệnh. 

Mình vừa đến thăm cô và ủng hộ cho cô một ít. Và một người chị của mình cũng đã ủng hộ 20 triệu. Mọi người ai có lòng thì ủng hộ cô một ít để trang trải cuộc sống cá nhân, thuê nhà trọ và ăn uống, mua thuốc thang chăm sóc dưỡng bệnh nhé", Nguyễn Văn Chung viết.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-be-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-ns-hoang-lan-benh-tinh-ngay-mot-nang-hoai-tu-sau-thay-ca-xuong-search/?id=281100

Hoàng Lan nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất