Góc nhìn khác về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mắt danh hài Chí Tài: 'Anh ấy dạy tôi đừng sợ vợ'

Chí Tài bần thần chia sẻ về những kỷ niệm với bậc đàn anh trong đêm cuối phúng viếng. Anh gọi cố nghệ sĩ là “đại ca” dù trong mắt nhiều người Lê Bình là người hiền lành.

Góc nhìn khác về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mắt danh hài Chí Tài: Anh ấy dạy tôi đừng sợ vợ-1
Chí Tài đến viếng nghệ sĩ Lê Bình vào đêm cuối 3/5 trước khi nam diễn viên gạo cội về với cát bụi.

Nghệ sĩ Chí Tài đến viếng anh Tư Tại của Đất Phương Nam vào đêm cuối trước khi nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt về với đất mẹ.

Danh hài chia sẻ riêng với 2Sao.vn lý do có mặt trong đêm viếng cuối cùng: "Sáng hôm nghệ sĩ Lê Bình qua đời tôi còn ở trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam. Phải đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất tôi mới nhận được hung tin. Công việc gấp rút phải giải quyết trong hai ngày vừa qua, nên tối nay dù công việc bận đến mấy tôi cũng tranh thủ sang viếng anh Lê Bình".

Góc nhìn khác về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mắt danh hài Chí Tài: Anh ấy dạy tôi đừng sợ vợ-2

Chia sẻ về những ký ức đáng nhớ với đàn anh, danh hài Chí Tài cho biết mình và Lê Bình từng có cơ hội hợp tác trong cả phim truyền hình lẫn sân khấu kịch.

Giữa Chí Tài và cố nghệ sĩ có rất nhiều kỷ niệm với nhau: "Với mọi người, nghệ sĩ Lê Bình là người hiền lành, chân chất, nhưng tôi luôn xem anh ấy là đại ca của mình. Cả tôi và anh ấy đều mang tiếng sợ vợ. Anh ấy dạy tôi là đừng bao giờ sợ vợ, thế mà đâm ra anh ấy còn sợ hơn tôi".

Góc nhìn khác về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mắt danh hài Chí Tài: Anh ấy dạy tôi đừng sợ vợ-3
Chí Tài bần thần bên linh cữu đàn anh.

Nhớ về những ngày làm việc chung với đàn anh Lê Bình, danh hài đến bây giờ vẫn còn băn khoăn. "Mỗi khi đóng cảnh buồn hay tâm trạng, là anh Lê Bình không thể tập trung được nếu có mặt tôi. Tôi có hỏi nguyên nhân thì anh ấy bảo nhìn mặt mày hài quá", Chí Tài chia sẻ kỷ niệm với cố nghệ sĩ.

Nam danh hài cũng không quên nguồn năng lượng tích cực mỗi khi làm việc hay tiếp xúc với nghệ sĩ Lê Bình, ngay cả lúc nằm trên giường bệnh: "Khi hay tin anh ấy lâm bệnh, tôi và một số nghệ sĩ đến thăm. Anh ấy vẫn luôn cười vui vẻ và đầy lạc quan. Tôi rất khâm phục nghị lực vươn lên của anh ấy. Lúc đó, tôi và nhiều người hy vọng một điều kỳ diệu sẽ đến". 

Chí Tài không nghĩ rằng bậc đàn anh lại ra đi quá nhanh chóng chỉ sau một năm có thông tin về căn bệnh.

Nói những lời cuối để tiễn đưa nam nghệ sĩ gạo cội về với đất mẹ, danh hài viết trong sổ tang: "Vô cũng thương nhớ người nghệ sĩ đàn anh thật kính mến và đã cống hiến tài năng của mình cho vườn hoa nghệ thuật".

Góc nhìn khác về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mắt danh hài Chí Tài: Anh ấy dạy tôi đừng sợ vợ-4
Nam danh hài động viên con gái nghệ sĩ Lê Bình.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-le-binh-day-danh-hai-chi-tai-dung-bao-gio-so-vo-n-182879.html

Lê Bình Chí Tài

Tin tức mới nhất