Một ngày sau khi ba qua đời, con gái cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: 'Con nhớ ba'

Chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc cha, con gái nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: "Con nhớ ba".

Sáng ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nam diễn viên gạo cội khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Một ngày sau khi ba qua đời, con gái cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: Con nhớ ba-1
Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Một ngày sau khi ba qua đời, con gái cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: Con nhớ ba-2
Con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ trong tang lễ của người cha quá cố.

Ngay khi thông tin nghệ sĩ gạo cội qua đời, nhiều nghệ sĩ như Minh Béo, Ốc Thanh Vân, Lý Hải - Minh Hà, Mỹ Uyên... tới thắp nén nhang tiễn biệt trước khi đàn anh, đàn chú về với đất mẹ. 

Trong tang lễ, con gái nghệ sĩ Lê Bình - Khả Hân thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp đã yêu thương ba mình. Khả Hân cho biết toàn bộ số tiền mà khán giả ủng hộ cha cô sẽ dành cho quỹ trẻ em mồ côi và người neo đơn - đúng với tâm nguyện cuối đời của ông. 


Clip Con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ khoảnh khắc chăm ba.

Tròn một ngày kể từ khi Lê Bình mất, mới đây trên trang cá nhân con gái cố nghệ sĩ không kiềm được lòng mà thốt lên: "Con nhớ ba". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chăm sóc đấng sinh thành lúc sinh thời. Được biết, những ngày cuối đời, con gái nghệ sĩ Lê Bình luôn túc trực bên cạnh. Cô là niềm tự hào, động lực để cố nghệ sĩ vượt qua khó khăn, nỗi đau thể xác do bệnh tật hành hạ. 

Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chia buồn cũng như động viên con gái cố nghệ sĩ sớm vượt qua nỗi mất mát quá lớn này. 

Cách đây không lâu, khi nhắc về những dự định còn dang dở của ba mình, con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết cô sẽ cũng đạo diễn Mank chuyển thể cuốn hồi ký của người cha thành sách trong thời gian sớm nhất.

Một ngày sau khi ba qua đời, con gái cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: Con nhớ ba-3

Một ngày sau khi ba qua đời, con gái cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào: Con nhớ ba-4
Con gái nghệ sĩ Lê Bình luôn bên cạnh, chăm sóc ông lúc sinh thời.

Cuốn hồi ký của cố nghệ sĩ Lê Bình kể về cuộc đời rong ruổi, những chuyến đi, hành trình và những bộ phim mà ông từng góp mặt. Cùng với đó là cơn đau quằn quại hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần của nghệ sĩ Lê Bình trong những ngày điều trị bệnh.

Chia sẻ riêng với 2Sao.vn bằng giọng nói uất nghẹn, con gái cố nghệ sĩ tâm sự: "Ba nằm viện mê man không nói chuyện được nhưng vẫn thấy ấm áp vì biết ba còn ở bên cạnh mình. Bây giờ ba đã ra đi rồi, cảm giác của tôi thật sự trống rỗng, không thể nói thành lời".

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Lê Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao