Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

‘Nghệ sĩ muốn lập quỹ giúp đỡ bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời’

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng nhiều nghệ sĩ và khán giả mong muốn lập quỹ để giúp đỡ Lavie trong việc ăn học sau khi mẹ của bé qua đời.

Tối ngày 1/4, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, đông đảo nghệ sĩ và khán giả bày tỏ niềm mong muốn mở ra quỹ để giúp đỡ bé Lavie.

"Từ hôm qua đến giờ, nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ gọi điện, nhắn tin cho tôi bày tỏ mong muốn mở một quỹ để họ ủng hộ tiền, giúp đỡ bé Lavie sau khi Mai Phương ra đi. Số tiền này sẽ hỗ trợ bé trong việc ăn học cho đến khi 18 tuổi", Trịnh Kim Chi bày tỏ.

‘Nghệ sĩ muốn lập quỹ giúp đỡ bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời’-1
Bé Lavie được người thân đưa đến lễ tang của mẹ. 

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho biết việc lập ra quỹ hỗ trợ Lavie phải dựa trên sự tham vấn từ phía luật sư và có chữ ký của người giám hộ.

"Tôi và Ốc Thanh Vân, Bảo Như vẫn đang bàn bạc, thảo luận nhằm tìm ra phương án tốt nhất. Khi nào có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin đến khán giả một cách sớm nhất. Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho bé Lavie", cô nói.

Chiều cùng ngày, nhà thiết kế Đức Vincie thông báo anh quyết định bán đấu giá bộ đầm Mai Phương từng mặc trình diễn ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019. Số tiền nhận được dùng để đóng góp vào quỹ dành tặng bé Lavie.

Anh đưa ra giá khởi điểm cho bộ đầm kết hoa màu hồng là 5,5 triệu đồng. Theo cập nhật trên trang cá nhân của nhà thiết kế, mức giá cao nhất hiện tại cho bộ đầm là 28 triệu đồng. Thời gian bán đấu giá dự kiến kéo dài đến 20h ngày 8/4.

Sau khi Mai Phương qua đời, bạn bè thân thiết và nhiều nghệ sĩ dành tình cảm đặc biệt cho Lavie - con gái 7 tuổi của cố diễn viên.

Khi nói về kế hoạch nhận nuôi bé Lavie, Ốc Thanh Vân trải lòng: "Tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại, Lavie đang được chăm sóc rất tốt. Có hai người đang nuôi bé. Hai người này đã giúp đỡ Phương từ xưa. Họ không phải ruột thịt, nhưng mang tình cảm như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình. Chuyện này khúc mắc, không thể chia sẻ được nên mong mọi người thông cảm".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-muon-lap-quy-giup-do-be-lavie-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-post1067517.html

Trịnh Kim Chi Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35