Nghệ sĩ nhà SM đi tập trong phòng gym nhiều fan cuồng

Trụ sở mới của SM Entertainment được ước tính có giá hàng chục tỷ won, thế nhưng idol trong công ty vẫn thường xuyên phải đi tập gym ở ngoài.

Một trong những tập đoàn giải trí lớn nhất Hàn Quốc - SM Entertainment gần đây đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ vì không thể ngăn fan cuồng (sasaeng fan) tránh xa các phòng tập gym mà nghệ sĩ SM thường hay lui đến. 

Nghệ sĩ nhà SM đi tập trong phòng gym nhiều fan cuồng-1

EXO Kai trong một phòng tập gym

Cụ thể, một phòng tập thể dục nằm ở Gangnam, Seoul, đã đăng một thông báo trên Instagram nhằm cảnh báo các sasaeng fan ngừng đăng ký gói tập thể dục. Các nhân viên phòng tập cho biết việc xuất hiện nhiều fan cuồng giả danh người tập gym đã gây nên sự bất tiện đối với khách tập tại trung tâm. 

Nghệ sĩ nhà SM đi tập trong phòng gym nhiều fan cuồng-2

Thông báo của trung tâm gym

Phía trung tâm khẳng định họ hiểu tìn yêu mà người hâm mộ dành cho thần tượng, tuy nhiên cách thể hiện của họ đang xâm phạm quyền riêng tư cũng như gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh phòng gym. Thông báo còn tuyên bố trung tâm gym sẽ có hành động pháp lý cứng rắn đối với bất kỳ ai bị bắt quả tang quay phim hoặc chụp ảnh trái phép các nghệ sĩ. 

Thông báo đầy đủ như sau: 

"Dạo gần đây các nghệ sĩ tại phòng tập XX của chúng tôi đang gặp khó khăn vì các fan quá khích giả danh người thường và đăng ký gói tập. Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu được tình yêu mà các bạn dành cho idol, nhưng việc gây bất lợi cho phòng tập và nghệ sĩ như vậy là rất sai lầm, chúng tôi sẽ ra thông báo để trường hợp như vậy không xảy ra nữa. 

Các hành vi phạm pháp như quay phim hoặc ghi âm bất trái phép đều bị nghiêm cấm và chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đích đáng. Xin lưu ý rằng nếu bạn làm gì có hại cho các nghệ sĩ, bạn có thể sẽ gặp bất lợi. Thành viên của phòng gym XX hy vọng những tình huống như vậy sẽ không xảy ra."

Nghệ sĩ nhà SM đi tập trong phòng gym nhiều fan cuồng-3

SM đã chuyển trụ sở đến tòa nhà mới vào năm 2021 với nhiều tiện ích hiện đại

Trong khi trung tâm gym nọ được khen ngợi vì nỗ lực bảo vệ các thần tượng, thì tập đoàn SM Entertainment lại bị chê vì không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ của mình.

Một số cư dân mạng nhận ra phòng tập gym là điểm đến quen thuộc của nhiều idol nhà SM, chẳng hạn như SHINee, Red Velvet, NCT, aespa,... Các fan chân chính cũng phàn nàn khi một tập đoàn lớn như SM lại không xây dựng phòng gym đủ tốt cho nghệ sĩ tập ngay tại trụ sở: 

- SM có cả một club ở trụ sở nhưng lại không có phòng gym ư?

- SM à làm ơn lập một CLB sức khỏe ở trụ sở đi

- Tầm như SM thì chỉ cần xây luôn một phòng gym ở trụ sở tập đoàn là xong rồi mà?

- Trời ạ, hãy làm phòng gym cho nghệ sĩ như HYBE đi

- SM thật sự cần phải làm gì đó để giải quyết vấn đề fan cuồng

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-entertainment-bi-chi-trich-vi-de-nghe-si-di-tap-trong-phong-gym-nhieu-fan-cuong-n-312869.html

idol Kpop SM Entertainment fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao