Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè

Không hề lo lắng trước những sóng gió trong kinh doanh lẫn cuộc sống hôn nhân, Triệu Vy vẫn vô cùng vui vẻ, phì phèo khói thuốc khi gặp mặt bạn bè.

Ngày 24/5, truyền thông chụp được những hình ảnh Triệu Vy đi ăn tối cùng bạn bè vào lúc nửa đêm. Hôm đó, nàng đại hoa ăn mặc vô cùng giản dị như mọi khi, thường xuyên cười đùa và trò chuyện vui vẻ với những người bạn.

Trong bữa ăn, nữ diễn viên vẫn luôn phì phèo hút thuốc. Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy hút thuốc ở nơi công cộng, trước mặt nhiều người như thế này.

Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-1Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-2Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-3Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-4

Nhìn hình ảnh này của Triệu Vy chẳng giống một người đang rơi vào tình cảnh khó khăn về mọi mặt. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách tỏ ra thoải mái, bình thản dù rằng chuyện kinh doanh của cô liên tục đối mặt với án phạt và bị điều tra.

Cuối tháng 4 - đầu tháng 5, chỉ trong 3 ngày, toàn bộ cổ phần trong 6 công ty do Triệu Vy đứng tên đều đã bị đóng băng. Lũy kế số cổ phần của nữ diễn viên bị "phong tỏa" lên đến 18,6 triệu tệ (tương đương 64 tỷ đồng) và phải đến tháng 4/2024 thì mới trở lại bình thường.  

Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-5

Theo một luật sư nổi tiếng cho biết, sự việc này có vấn đề trực tiếp bắt nguồn từ Triệu Vy nên tòa án mới đóng băng hàng loạt số cổ phiếu của cô trong nhiều công ty như thế. Xét theo tình hình hiện tại, số cổ phần có nguy cơ đóng băng sẽ lên đến ít nhất 50 triệu NDT (180 tỷ đồng).

Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-6

Không chỉ chuyện kinh doanh mới có vấn đề mà cuộc sống tình cảm, hôn nhân gia đình của cô cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, dân mạng phát hiện tài khoản Weibo của Huỳnh Hiểu Long đã xóa bài viết duy nhất thể hiện tình cảm với Triệu Vy. Còn phía nàng đại hoa thì trước đó, cô cũng đã xóa sổ cái tên Huỳnh Hữu Long trên mọi nền tảng mạng xã hội của mình.

Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-7Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-8

Động thái của cả hai khiến dân mạng nghi ngờ rằng họ đã ly hôn. Lần gần nhất cặp vợ chồng minh tinh - tỷ phú cùng chung khung hình đã là 5 năm trước.

Đồng thời, trong năm nay, phóng viên liên tục chụp được Triệu Vy hẹn hò cùng tình trẻ kém 8 tuổi - Kha Dục Doanh. Với hàng loạt những hành động đáng nghi như thế này, nhiều người tin rằng Triệu Vy đã ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long.

Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-9Cổ phiếu đóng băng cùng nghi vấn ly hôn, Triệu Vy bình thản tụ họp bạn bè-10
Triệu Vy bị dân mạng soi ở chung nhà với "người tình tin đồn".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/hang-chuc-ty-co-phieu-bi-dong-bang-trieu-vy-binh-than-tu-hop-ban-be-202105251901152598.html

doanh nhân huỳnh hữu long Triệu vy

Tin tức mới nhất