Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Nghệ sĩ Xuân Hương chỉnh Pha Lê 'học phép lịch sự rồi hãy làm ca sĩ'

Pha Lê cho rằng không phải người lớn nói gì cũng đúng, còn nghệ sĩ Xuân Hương đã chỉnh đốn ca sĩ rằng: "Hãy đi học phép lịch sự, cách ăn nói và cách ứng xử rồi hãy làm ca sĩ".

Những ngày qua, sự việc ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây ra nhiều bức xúc trong dư luận.

Ngay sau khi Hương Giang công khai xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân trước truyền thông, nữ ca sĩ Pha Lê đã dành lời động viên cho người bạn cùng thi trong gameshow Cuộc đua kỳ thú.
 


Pha Lê lên tiếng động viên Hương Giang mạnh mẽ vượt qua scandal.
 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Giấc mơ đánh mất cũng mong nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua cho lớp nghệ sĩ trẻ người non dạ. "Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên thương mấy người lớn tuổi vô cùng tận", Pha Lê viết.

Tuy nhiên, khi đọc được cụm từ "thấy mình già rồi, hết thời" mà Pha Lê dành cho nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Xuân Hương tỏ ra vô cùng bức xúc. Vợ cũ của MC Thanh Bạch cho rằng câu nói này chẳng khác nào xúc phạm và cắt cứa nỗi đau của nghệ sĩ Trung Dân thêm một lần nữa.

"Nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy tổn thương vì bị xúc phạm chứ không phải vì thấy mình già, hết thời đâu cô ca sĩ Pha Lê ạ", Xuân Hương giận dữ. 
 


Nghệ sĩ Xuân Hương chỉ trích phát ngôn của Pha Lê.
 

Biết mình mắc lỗi diễn đạt không đúng ý, Pha Lê đã lên tiếng giải thích với nghệ sĩ Xuân Hương. Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ dám xúc phạm, coi thường tiền bối trong nghề như nghệ sĩ Trung Dân.

"Cháu nghĩ là cháu không hề nói gì láo nên cháu không xin lỗi mà chỉ giải thích để người lớn hiểu hơn ý mà cháu nói thôi. Có thể cô và chú đang trong lúc nóng giận và vẫn buồn chuyện con trẻ nên dễ nhạy cảm, thì coi như cháu xin lỗi nếu vì nói không rõ làm cô chú buồn thêm!

Ý cháu rất rõ ràng là rất thương chú, cháu chỉ mong cô chú đừng bao giờ có suy nghĩ tiêu cực, chúng cháu kính trọng còn chưa hết sao dám ăn nói bất kính tội chết cô ạ", Pha Lê phân trần.
 


Pha Lê khẳng định không nói láo và không dám bất kính với nghệ sĩ Trung Dân.
 

Câu chuyện tưởng chừng đã đi vào hồi kết thì mới đây, Pha Lê tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp tin nhắn bị nghệ sĩ Xuân Hương nhắc nhở: "Hãy đi học phép lịch sự, cách ăn nói và cách ứng xử rồi hãy làm ca sĩ".

Cảm thấy lời giải thích của mình dường như vô dụng, giọng ca Thà là chưa bắt đầu đã đáp trả lại nữ nghệ sĩ tiền bối một cách quyết liệt.

"Cứ là người lớn thì nói gì cũng đúng phải không? Cứ là người lớn thì cho mình cái quyền quát nạt và chê bai người nhỏ bất chấp đúng sai phải không?... Vừa phải thôi", cô bức xúc.
 


Pha Lê bức xúc khi bị nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng nhắc nhở.


Trong tin nhắn, Pha Lê thẳng thắn phản pháo lại vợ cũ Thanh Bạch.


Pha Lê khó chịu khi liên tục bị nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng nạt nộ.
 

Cụ thể, khi được nghệ sĩ Xuân Hương khuyên hãy học lại cách cư xử, Pha Lê không ngại đáp trả bằng một tin nhắn rất dài, khẳng định đang bị tiền bối xúc phạm đến tận cùng:

"Con thưa cô! Cô nói tới mức độ này xin phép con được nói với cô câu cuối cùng thế này. Con và cô thật ra chẳng liên quan. Cô có ghét có mắng có la thì cũng không liên quan nhưng vì con yêu quý cô nên con inbox riêng cho cô, mong cô hiểu và đừng giận con thôi.

Nhưng kiểu cô nói chuyện mới là cách xúc phạm người khác tới tận cùng. Không phải người lớn nào làm gì cũng đúng dạy gì cũng hay. Con đã muối mặt giải thích với cô bao nhiêu lần, nếu ở phương diện người mẹ đánh con, họ sẽ kiên nhẫn nói cho con mình sai ở đâu, sai chỗ nào chứ không dùng những ngôn từ nặng nề.

Dù con hết lần này tới lần khác xin phép cô cho con rút kinh nghiệm mà cô vẫn nạt nộ con liên tục. Cô từng là thần tượng của con nhưng giờ thì không. Con không dám nói điều gì oán trách cả vì cãi lại người lớn là sai. Vâng! Người lớn luôn đúng. Cho nên con sẽ dạ và vâng. Chào cô!".
 


Pha Lê: "Kiểu cô nói chuyện mới là cách xúc phạm người khác tới tận cùng".
 

Trước hành động công khai tin nhắn đáp trả của Pha Lê, nghệ sĩ Xuân Hương chưa đưa ra bình luận mới.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-xuan-huong-chinh-pha-le-hoc-phep-lich-su-roi-hay-lam-ca-si-n-119621.html

Trung Dân Nghệ sĩ Xuân Hương Pha Lê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân