Nghe tiếng hét thất thanh, hàng xóm chạy sang phát hiện 3 mẹ con nằm gục trên vũng máu

Vụ việc vừa xảy ra trưa nay tại phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh, bà N. tử vong do mất máu quá nhiều.

Vào khoảng 12h trưa nay (ngày 28/9), người dân nghe tiếng hét thất thanh bên nhà bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi, tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh). Mọi người lập tức chạy đến thì phát hiện bà V. cùng 2 con gái là Bùi Thị Q. (40 tuổi), Bùi Thị N. (47 tuổi) đang nằm trên vũng máu.

Những người hàng xóm lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Nhưng do vết thương quá nặng, bà N. đã tử vong. 

Nghe tiếng hét thất thanh, hàng xóm chạy sang phát hiện 3 mẹ con nằm gục trên vũng máu-1

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân N. bị vết thương đâm thấu bụng, bà V. và Q. bị đâm thấu ngực cả hai đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hà Tĩnh lập tức đến hiện trường điều tra vụ việc. Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc đưa tin, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên đã được xác định tên là Hải, từng là con rể út của bà V..

Được biết, Hải và con gái út bà V. đã ly hôn từ lâu. Hiện, cơ quan công an đang truy bắt Hải để phục vụ công tác điều tra.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-tieng-het-that-thanh-hang-xom-chay-sang-phat-hien-3-me-con-bi-dam-thau-nguc-trong-nha-n-236990.html

Hà Tĩnh tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao