Nghẹn ngào cô gái mất Tết: 'Bố uống rượu xong chửi mẹ từ Giao thừa đến 5h sáng mùng 1'

Bên dưới, nhiều người gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời động viên cô gái luôn lạc quan để trở thành điểm tựa cho bố mẹ những lúc khó khăn.

Thời khắc Giao thừa ý nghĩa và thiêng liêng khi được ở cạnh gia đình, người thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc ấy, dù ngày đầu năm mới, họ có đầy đủ bố mẹ ở bên...

Mới đây, một tài khoản chia sẻ về ngày đầu năm mới của mình như sau: "Mùng 1 của các bạn thế nào? Đây là mùng 1 lúc 5h sáng nhà mình.

Bố mình là một người thích uống rượu. Chỉ cần ông nhậu 1 lần là say đến 4, 5 ngày. Khi nào mà ông không thể đi nổi nữa thì mới nằm ngủ. Nhưng miệng ông luôn chửi mẹ mình. Chửi ông bà ngoại mình.

Hôm nay cũng thế. Bố chửi mẹ từ lúc giao thừa 12h tới 5h sáng. Nói những câu khó nghe và xúc phạm ông bà ngoại rất nhiều. Mẹ mình cũng cố gắng nhịn tới 5h nhưng có lẽ tức nước vỡ bờ nên đã lao vào đánh nhau với bố.

Chị em mình đã rất vất vả để can ra.

Mình chẳng biết mẹ phải sống cảnh này đến bao giờ nữa. Lúc bố không say thì bố hiền lắm. Nhưng uống rượu vào ông biến thành người khác.

Ông trời thật biết chiều lòng người, ông đang khóc giùm thì phải. Năm nay nhà mình mất Tết rồi..."

Nghẹn ngào cô gái mất Tết: Bố uống rượu xong chửi mẹ từ Giao thừa đến 5h sáng mùng 1-1
Đêm Giao thừa bố uống rượu mắng chửi mẹ, đồ đạc chuẩn bị cho năm mới bị ném ngổn ngang ra sàn.

Bài chia sẻ ngắn kèm hình ảnh dĩa trái cây và chậu hoa chuẩn bị cúng Giao thừa bị ném văng ra nền nhà. Đây có lẽ là kết quả của cuộc xô xát không đáng có giữa người lớn trong ngày đầu năm mới.

Một cảm giác hụt hẫng, buồn bã dâng lên trong lòng cô gái và nhanh chóng nhận được nhiều đồng cảm từ dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn kể ra câu chuyện của mình, khi người đàn ông trụ cột trong gia đình không ít lần thay tính đổi nết vì... ma men.

- Mình đã từng đón những năm Tết như vậy bởi người ba của mình. Năm vừa rồi nằm ở cữ trong tháng và đêm 30 ba cũng đem đồ ra đập, dù ba mình không bao giờ nhậu nhẹt.

Nhưng trong năm vừa rồi ba mình bị tai nạn rất nặng và đã giảm sức khỏe rất nhiều, khi đó gia đình vẫn không bỏ ba giúp ba từ cửa tử trở về và nay là năm Tết lâu rồi mới được từ "bình yên".  

- Có thể bố bạn bị áp lực kinh tế, gia đình đè nặng nên lúc say mới không kiềm chế được cảm xúc mà nói ra. Trước kia ba mình cũng vậy đó. Vì áp lực đủ điều mà lúc tỉnh thì ko hề nói ra. Nhưng mình lúc nhỏ không hiểu chuyện hay cãi lại ổng. Nay lớn rồi nên lúc ổng say thì dỗ ngọt xíu là mọi việc êm đẹp.

- Bố mình cũng vậy. Rượu vào là thành người khác. Chưa năm nào ăn Tết trong vui vẻ. Có lẽ 30 năm chung sống với bố thì mẹ đã nhịn nhục rất nhiều với những trận đánh đập. Năm nay cũng vậy.

Mẹ và anh mình đi ra khỏi nhà từ hôm 29 Tết rồi. Còn mình đi rồi lại về nấu cơm để hương khói cho ông bà tổ tiên. Cái Tết đáng quên nhất trong cuộc đời mình. 30 Tết ông bà có quyết định ly hôn...

Bên dưới, nhiều người gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời động viên cô gái luôn lạc quan để trở thành điểm tựa cho bố mẹ những lúc khó khăn.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không ai lựa chọn được hoàn cảnh mình sinh ra, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể nỗ lực để thay đổi, để phấn đấu và tự làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghen-ngao-tam-su-cua-co-gai-khong-co-tet-bo-uong-ruou-xong-chui-me-tu-giao-thua-den-5h-sang-mung-1-2069698.html

đêm giao thừa bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao