Xôn xao clip cô gái mặc váy đỏ bị ngã xuống mương vì say rượu, phải nhờ tới bạn trai cõng về

"Vui thôi đừng vui quá", "Uống đến không biết đất trời thế này thì cũng đến chịu",... là những bình luận để lại.

Mùa cưới đến rồi. Bên cạnh quà cưới, việc uống rượu chúc phúc cho tân lang, tân nương là tiền lệ không thể thiếu. Tuy nhiên, "mừng ngày vui" của bạn để rồi say đến mức toàn thân mềm nhũn, không biết trời đất là gì như cô gái trong clip dưới đây đang nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô gái trẻ say xỉn gây xôn xao. Hình ảnh ghi lại, nữ chính mặc váy đỏ dường như mới dự tiệc cưới về và đang trong tình trạng đi không vững.

Xôn xao clip cô gái mặc váy đỏ bị ngã xuống mương vì say rượu, phải nhờ tới bạn trai cõng về-1
Khoảnh khắc cô gái và chàng trai đi cùng ngã xuống bờ mương

Vì không còn làm chủ được hành động nên gái trẻ đã ngã xuống mương. Dù bên cạnh luôn có một chàng trai đi hộ tống nhưng do sự việc xảy đến quá bất ngờ khiến người này không kịp trở tay.

Sau khi cả hai được kéo lên trên bờ, thay vì đi tiếp cô gái đã nằm lăn ra đất ngủ. Biết không thể làm gì hơn, người bạn trai chỉ còn cách cho bạn gái của mình lên vai rồi cõng về nhà.

Xôn xao clip cô gái mặc váy đỏ bị ngã xuống mương vì say rượu, phải nhờ tới bạn trai cõng về-2
Cô gái trẻ phải nhờ người cõng về nhà.

Ngay khi xuất hiện, clip này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Chẳng ai đồng tình, mọi người đồng loạt vào lên án hành động của cô gái.

"Vui thôi đừng vui quá. Gặp phải mấy tên sở khanh thì lúc đó lại ngồi đổ tại số, than thân trách phận", "Đành rằng việc uống rượu trong ngày vui của bạn bè là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, uống phải biết điểm dừng, đặc biệt là với phụ nữ",... là những bình luận để lại.

Hiện những hình ảnh nói trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ như một lời cảnh tỉnh. Còn bạn, bạn đã khi nào "vui tới bến" như cô gái trong clip này chưa?

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-say-ruou-nga-xuong-muong-khi-di-dam-cuoi-gay-xon-xao-n-168129.html

say rượu Đám cưới

Tin tức mới nhất