Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong

Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa. Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong

Gần đây, thông tin về việc một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa dẫn đến tử vong đã gây xôn xao dư luận tỉnh Thái Bình. Theo thông tin từ dư luận, nghi phạm trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong-1
Thông tin việc em họ thích anh rể, đầu độc chị họ nhưng lại khiến người khác tử vong đang xôn xao mạng xã hội. 

Theo thông tin lan truyền, nữ nghi phạm có tình cảm với anh rể của chị họ, nên đã lên kế hoạch thực hiện hành vi tàn ác là hạ độc chị họ. Để thực hiện việc này, nghi phạm mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ.

Tuy nhiên, chị này chưa uống ngay mà để ở cơ quan. Tại đây, một phụ nữ là đồng nghiệp với người chị họ đã uống 1 cốc và tử vong sau đó. Sự việc đã xảy ra cách nay khoảng 1 tháng. 

Chiều 28/12, PV liên hệ với lãnh đạo UBND xã Vũ Quý và được vị này xác nhận nghi phạm là nữ, người địa phương, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý. Tuy nhiên, về tên tuổi thì không nắm được rõ.

“Vào tối 26/12, cơ quan công an có đến nhà nữ nghi phạm này để tiến hành khám xét và thực hiện lệnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra”, lãnh đạo UBND xã Vũ Quý nói.

Cũng thông tin về vụ việc trên, Đại tá Lương Ngọc Hòa – Trưởng Công an huyện Kiến Xương cho hay, sự việc xảy ra trên địa bàn TP.Thái Bình nên Công an huyện chỉ phối hợp điều tra.

Tiếp tục liên hệ với Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP.Thái Bình, Đại tá Hậu đề nghị PV liên hệ với Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình để có thông tin.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thượng tá Vương cho biết: “Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin cho báo chí được biết”.

Về việc có hay không thông tin nữ nghi phạm đầu độc chị họ nhưng đã khiến đồng nghiệp của chị tử vong như dư luận đồn thổi trên mạng xã hội, các đơn vị công an chưa xác nhận thông tin này.

Theo Người Đưa Tin

Cấm xe một số tuyến đường tại TP.HCM để tổ chức Countdown 2020, tài xế nên đi đường nào?

Ngày 28/12, Sở GTVT TP.HCM cho biết nhằm phục vụ sự kiện đếm ngược thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới (Countdown) năm 2020, thành phố cấm xe phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 6 giờ.

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong-2
Hàng nghìn người tham gia sự kiện Countdown năm 2019 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cụ thể, từ 18h30 ngày 31/12 đến 0h30 ngày 1/1/2020, cấm tất cả xe chạy vào Nguyễn Huệ, đoạn Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng, quận 1.

Lộ trình thay thế cụ thể như sau:

Đối với hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng:

- Lộ trình tham khảo 1: Đường Lê Thánh Tôn → đường Đồng Khởi → đường Tôn Đức Thắng.

- Lộ trình tham khảo 2: Đường Lê Thánh Tôn → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Hàm Nghi → đường Tôn Đức Thắng.

Đối với hướng từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn:

- Lộ trình tham khảo 1: Đường Tôn Đức Thắng → đường Hàm Nghi → đường Pasteur → đường Lê Thánh Tôn.

- Lộ trình tham khảo 2: Đường Tôn Đức Thắng → Công trường Mê Linh → đường Hai Bà Trưng → đường Lê Thánh Tôn.

Lưu ý, người điều khiển phương tiện giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường.

Xông vào cứu con, cả mẹ và bé trai 4 tuổi bị chó Pitbull cắn nhập viện

Sáng 28/12, Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa tiếp nhận 4 trường hợp bị chó Pitbull tấn công.

Theo đó, khoảng 18h15 phút ngày 27/12, Khoa Cấp Cứu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tiếp nhận trường hợp cháu N.T.B (4 tuổi, trú TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cùng mẹ và hai người lớn khác bị chó Pitbull tấn công.

Cháu B. nhập viện trong tình trạng rách vùng cổ ngực, cánh tay trái chảy nhiều máu, vết thương ngang vùng cổ hở khí quản. Được bác sĩ chẩn đoán vết thương đứt khí quản, đa chấn thương.

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong-3
Mẹ cháu bé bị tổn thương vùng mặt nghiêm trọng trong quá trình cứu con.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Quang Dũng, Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức cho biết sau khi mổ cấp cứu khâu lỗ thủng khí quản, khâu cầm máu các vết thương ở đầu, mặt và tay, cháu B. đã qua cơn nguy kịch, hiện tại đang thở máy và được các bác sĩ tại Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tích cực theo dõi tình hình.

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên, cùng thời điểm cháu B. bị chó Pitbull do nhà bác nuôi tấn công, cả mẹ cháu bé và hai người lớn khác cũng bị chó cắn khi vào can ngăn. Trong đó, mẹ cháu B. bị tổn thương vùng mặt nghiêm trọng trong quá trình cứu con.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, những gia đình có con nhỏ nên hạn chế nuôi chó. Mặt khác, các hộ nuôi chó phải chấp hành đầy đủ việc tiêm phòng dại, rọ mõm cho chó khi thả rông, đặc biệt cần cách ly với trẻ nhỏ.

Phát hiện xe tải chở hơn 1 tấn chân giò, nầm và xương lợn "bẩn" trên đường về Hà Nội

Cục Quản lý thị trường Bắc Giang cho biết, chiều 27/12, tại đường cao tốc Bắc Giang - Hà Nội thuộc địa phận xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Đoàn kiểm tra liên ngành cơ động phòng chống dịch động vật tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội QLTT số 3, số 9 - Cục QLTT tỉnh Bắc Giang và Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra xe ô tô BKS 89C-172.44 do ông Phan Văn Hải (địa chỉ tại xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) là lái xe kiêm chủ sở hữu số hàng hóa trên xe.

Tin tức 24h: Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa, người phụ nữ lạ tử vong-4
Hình ảnh lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm. (Ảnh: Cục QLTT Bắc Giang)

Qua quá trình kiểm tra hàng hóa trên xe ô tô, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 1,1 tấn sản phẩm động vật gồm chân giò, nầm lợn, xương lợn có dấu hiệu nhập lậu.

Ông Phan Văn Hải trình bày với Đoàn kiểm tra, toàn bộ số hàng hóa được thu mua tại tỉnh Lạng Sơn để đem về thành phố Hà Nội bán, đồng thời không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến số hàng hóa trên.

Đoàn kiểm tra đã đề nghị lập Biên bản vi phạm hành chính và bàn giao cho Đội QLTT số 9 xử phạt vi phạm hành chính ông Phan Văn Hải về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu với số tiền 8 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đồng thời buộc tiêu hủy 1,1 tấn sản phẩm động vật nêu trên, trị giá khoảng 19 triệu đồng.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tin-tuc/tin-tuc-24h-nghi-an-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-nguoi-phu-nu-la-tu-vong-c73a417346.html?fbclid=IwAR21tMHpx1hvKddfrzwR5ZA0hoFk6XQYjS7gYxxIgaxXwDoaHO5RVo4qQYY

đầu độc tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất