Bệnh của bố chưa hồi phục đã muốn về quê, nghi ngờ bố bị ngược đãi nên tôi bí mật lắp camera và sốc óc

Qua camera tôi đã có bằng chứng để kết tội vợ, thế nhưng khi đưa ra cho cô ấy xem thì bị cãi bay cãi biến.

Trong khi lương vợ tôi chỉ đủ để trang trải cuộc sống của cô ấy thì lương của tôi rất cao. Mỗi tháng hơn 60 triệu đồng, tôi chỉ giữ vài triệu để biếu bố mẹ ở quê và chi tiêu vặt, còn lại đưa vợ giữ hết.

Ngay từ khi chúng tôi sinh con, mẹ vợ đã lên chăm cháu và bây giờ đã là 7 năm rồi. Dù hai con đi học rồi nhưng vợ vẫn muốn bà ngoại ở cùng để phụng dưỡng hết đời. Tôi luôn coi mẹ vợ như mẹ mình nên nhiệt tình mời bà ở lại, đến khi nào chán rồi về quê sống với bác cả cũng được.

Những khi mẹ vợ ốm, chúng tôi thay nhau vào viện chăm sóc thuốc thang rất chu đáo. Tôi không bao giờ tính toán chi li với bà ngoại, mà luôn nhắc vợ phải mua đồ ngon tẩm bổ để bà mau khỏe lại.

Từ trước đến nay tôi cứ ngỡ vợ mình là người con hiền lành hiếu thảo nhưng đến khi xảy ra chuyện mới biết lòng dạ thật của cô ấy.

Bố tôi bị bệnh nặng ở quê, các anh chị muốn đưa lên thành phố chữa trị cho tốt. Lúc đó vợ tôi tỏ ra khó chịu bảo là phải đi làm không có thời gian chăm sóc bố. Bỏ ngoài tai ý kiến của vợ, tôi vẫn đón bố lên để điều trị.

Những ngày bố ở trong bệnh viện, vợ tôi có vẻ không vui khi phải chăm sóc ông nhưng tôi vẫn nhẫn nhịn cho yên cửa yên nhà. Đến khi sức khỏe của bố khá hơn, tôi đưa bố về nhà mình để chăm sóc và cũng tiện đi viện định kỳ.

Bệnh của bố chưa hồi phục đã muốn về quê, nghi ngờ bố bị ngược đãi nên tôi bí mật lắp camera và sốc óc-1
Tôi thực sự rất sốc với những việc làm của vợ. (Ảnh minh họa)

Ngày nào đi làm về tôi cũng hỏi nhỏ bố xem mẹ vợ và vợ tôi ở nhà đối xử với bố tốt không? Bố bảo chỉ muốn về quê cho thoáng đãng thôi. Tôi lo lắng đã có chuyện xảy ra khi tôi vắng nhà nên ông mới đòi về sớm thế.

Ngay hôm sau, tôi bí mật lắp camera để quan sát mọi việc. Tôi thực sự rất sốc với những việc làm của vợ. Đồ mua về bồi bổ cho bố chồng thì vợ lại làm cho mẹ vợ ăn. Còn bố tôi chỉ là bát cháo trắng rắc vài lát thịt gà xé.

Nhiều ngày vợ không cho bố tôi ăn rau hay trái cây, ngày 3 bát cháo bê vào phòng là xong nghĩa vụ. Vợ nói với bà ngoại là chỉ mong "của nợ" về quê sớm ngày này tốt ngày đó, nhìn mỗi ngày mà nhức mắt đau đầu.

Không thể chấp nhận được cách đối xử tệ bạc của hai người đó nên tôi đưa những đoạn video ra để làm bằng chứng. Nào ngờ vợ vênh váo nói là mẹ cô ấy đã vất vả chăm sóc hai đứa cháu khôn lớn, giờ đã đến lúc chúng tôi phải trả ơn.

Còn từ ngày cô ấy sinh con, bố mẹ chồng đã chăm cháu được ngày nào chưa? Thậm chí còn chẳng cho cháu một đồng nào nữa.

Những lời nói của vợ hoàn toàn là sự thật nhưng tôi vẫn thấy cách cô ấy đối xử với bố chồng như thế là hỗn láo và bất hiếu. Theo mọi người tôi phải làm thế nào để vợ đối xử tốt với bố tôi đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/benh-cua-bo-chua-hoi-phuc-ma-da-muon-ve-que-nghi-ngo-bo-bi-nguoc-dai-nen-toi-da-bi-mat-lap-camera-theo-doi-va-soc-oc-16220131108335417.htm

chuyện vợ chồng con dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao