Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Nghi can bắn chết 4 người tại sới bạc ở Sài Gòn là thượng úy công an quận 11

Đối tượng gây ra vụ án hiện đang Công tác tại phòng tạm giữ tạm giam Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy.

Lê Quốc Tuấn 33 tuổi, cán bộ công an quận 11, bị xác định là kẻ dùng súng AK  bắn chết 4 người do mâu thuẫn tại sòng bạc ở huyện Củ Chi, chiều 29/1.

Theo báo VnExpress đưa tin, Tuấn đang bị Công an TP. HCM truy bắt. Anh ta có vợ và 2 con, công tác tại phòng tạm giữ, tạm giam Công an quận 11 với cấp hàm thượng uý.

Nghi can bắn chết 4 người tại sới bạc ở Sài Gòn là thượng úy công an quận 11-1
Đối tượng Lê Quốc Tuấn bị bắt khi đang lẩn trốn, cách hiện trường 10km

Theo thông tin ban đầu, Tuấn mặc quần short jeans, áo khoác đen, đến sòng bạc trong khu vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông - cách trung tâm Sài Gòn gần 30 km, chơi lắc tài xỉu. Anh ta cầm cái, thua hết tiền, đề nghị mọi người cho chơi nốt ván cuối nhưng không được chấp nhận.

Tuấn tức giận chửi bới, bỏ đi. Một lúc sau hắn quay lại, mang theo khẩu AK bắn 8 phát vào nhóm người mâu thuẫn trước đó. Mọi người bỏ chạy tán loạn, 4 nạn nhân gục chết, một người bị thương, tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Nghi can bắn chết 4 người tại sới bạc ở Sài Gòn là thượng úy công an quận 11-2Nghi can bắn chết 4 người tại sới bạc ở Sài Gòn là thượng úy công an quận 11-3
Hiện trường vụ án mạng làm 4 người chết

Sau khi gây ra vụ xả súng, Tuấn cướp một chiếc xe SH Màu đỏ ở hiện trường rồi tẩu thoát. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước...

Nghi can bắn chết 4 người tại sới bạc ở Sài Gòn là thượng úy công an quận 11-4
Tuấn đang là cán bộ công an quận 11

Báo Pháp luật TP. HCM cho biết, Tuấn hiện đang Công tác tại phòng tạm giữ tạm giam Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy. Người này đã có vợ và hai con nhỏ. Mới đây, Tuấn vừa được chuyển từ trại giam Chí Hòa sang Công an quận 11 công tác.

Hiện Công an đang làm rõ khẩu súng AK mà Tuấn mang theo có nguồn gốc ở đâu.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-can-ban-chet-4-nguoi-tai-soi-bac-o-sai-gon-bi-bat-dang-cong-tac-o-cong-an-quan-11-n-209761.html

nổ súng ở sới bạc sới bạc nổ súng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn