Nghỉ dịch COVID-19 quá lâu, nghệ sĩ Việt 'người quên cách hát, người mất cảm giác cầm micro'

Noo Phước Thịnh bây giờ chỉ giỏi xem phim, Quang Trung - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương thê thảm hơn khi không nhớ nổi phải cầm mic bằng tay hay chân.

Kể từ sau Tết khi bắt đầu có dịch covid-19, nhiều hoạt động giải trí đã đóng băng. Các nghệ sĩ Việt phải chấp hành nghiêm túc việc ở nhà thay vì đứng trên sân khấu biểu diễn. 

Chính vì nghỉ quá lâu, nhiều sao than thở quên dần việc hát như thế nào trong khi những việc khác như ăn, ngủ, xem phim lại làm tốt hơn.

Noo Phước Thịnh bộc bạch: "Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm Hàn Quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị) khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào không hay. Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi"

Nghỉ dịch COVID-19 quá lâu, nghệ sĩ Việt người quên cách hát, người mất cảm giác cầm micro-1

Bộ ba thân thiết Quang Trung - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương thì ở nhà chống dịch cùng nhau. Việc chính mà mọi người cùng làm là ngủ, ngủ bất kể giờ giấc, thậm chí còn khuyên nhau "ngủ để có sức tối ngủ tiếp".

Nghỉ dịch COVID-19 quá lâu, nghệ sĩ Việt người quên cách hát, người mất cảm giác cầm micro-2

Cả ba thèm được make up, thèm được mặc đồ đẹp cầm mico đứng trên sân khấu biểu diễn. Diễn viên hài Quang Trung còn phải thốt lên: "Lâu quá rồi chưa đi diễn, bây giờ đi hát lại không biết cầm micro bằng tay hay bằng chân".

Nghỉ dịch COVID-19 quá lâu, nghệ sĩ Việt người quên cách hát, người mất cảm giác cầm micro-3


Clip Quang Trung than thở không nhớ cách cầm micro bằng tay hay bằng chân ?

Giới nghệ sĩ ai nấy mong muốn dịch sẽ mau chóng qua đi, đưa cuộc sống trở lại bình thường. Ca sĩ sẽ được hát, diễn viên được biểu diễn còn khán giả được ngồi ở dưới thưởng thức, trao những tràng vỗ tay nồng nhiệt nhất. 

Cô Vy
Theo VietNamNet


Quang Trung ali hoàng dương Trúc Nhân

Tin tức mới nhất