Chi Pu lấn sân âm nhạc

'Nghỉ ngơi' 2 tháng, Chi Pu nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo?

Sau hàng loạt ồn ào xung quanh cuộc sống riêng tư, "cơn bão" mang tên âm nhạc của Chi Pu đã sắp sửa trở lại.

2017 là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Chi Pu. Đầu tháng 10/2017, nữ ca sĩ tuyên bố ra MV đều đặn mỗi tháng. Nhưng chỉ vừa ra mắt 4 sản phẩm, Chi Pu đã bị dư luận “ném đá” và bị chỉ trích tơi tả. Có lẽ đây cũng là lý do mà kể từ đầu 2018 đến nay, Chi Pu khá im ắng và mờ nhạt, không ra mắt sản phẩm âm nhạc nhiều như trước.

Nghỉ ngơi 2 tháng, Chi Pu nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo?-1

Chi Pu với tạo hình cá tính khiến nhiều người suy đoán ekip cô nàng đang ấp ủ một MV ca nhạc tiếp theo

Mới đây, Chi Pu đã có động thái trở lại với “vũ đài âm nhạc” khi đăng tải hình ảnh cùng trạng thái khiến nhiều người tò mò.

Trên fanpage đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô nàng. Có thể thấy, Chi Pu khá ma mị và cá tính trong kiểu tóc tết đặc biệt cùng áo da khoác đen kèm theo đó là caption : "Màu đen đã trở lại". Dựa vào trạng thái mới này, nhiều người đã nghĩ đến việc Chi Pu chuẩn bị cho ra sản phẩm chào năm 2018. Rất có thể đây sẽ Là một MV sôi động và lôi cuốn mà Chi Pu lựa chọn để đánh dấu cho chặng đường mới.

Nghỉ ngơi 2 tháng, Chi Pu nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo?-2
Fan hâm mộ khen nức nở tạo hình mới của Chi Pu...

Mặc dù chưa rõ liệu đây có phải là hình ảnh trong sản phẩm mới không nhưng ngay cả antifan cũng đang rất mong chờ Chi Pu trở lại và ra mắt sản phẩm mới.

Nghỉ ngơi 2 tháng, Chi Pu nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo?-3
Và quan trọng hơn là mong chờ sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Chi Pu

Lần trở lại này, người vui nhất chính là khán giả hâm mộ cô, ngay dưới bài đăng, hàng loạt comment mong chờ sản phẩm mới của Chi Pu khiến nhiều người giật mình. Liệu chăng đây có phải là một sản phẩm tiếp theo được Chi Pu đầu tư chỉn chu?

N.A

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-ngoi-2-thang-chi-pu-nha-hang-cho-san-pham-am-nhac-tiep-theo-n-148131.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc