Nghi phạm đâm chết người ở Khánh Hòa sa lưới

Sau khi cãi vã, nam thanh niên dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong. Sau 22 ngày truy xét, cảnh sát bắt được nghi phạm khi người này đang lẩn trốn ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

 Tối 27/2, nguồn tin của PV xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt được nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra trên đường Ngô Đến, phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Nghi phạm đâm chết người ở Khánh Hòa sa lưới-1
Ảnh nghi phạm Dũng. Ảnh: Công an cung cấp.

Nguồn tin cho biết nghi phạm bị bắt tên Dũng (ngụ TP Nha Trang). Anh ta bị bắt chiều 27/2, khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. "Nghi phạm đang được di lý từ Vạn Ninh về để phục vụ công tác điều tra", nguồn tin nói.

Ngoài Dũng, cảnh sát cũng tạm giữ một phụ nữ có liên quan vụ án để phục vụ điều tra.

Trước đó, theo thông báo truy tìm nghi phạm của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa, khoảng 23h ngày 5/2, ông Nguyễn Văn Lực (44 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) đang chạy xe máy đến trước căn nhà 26-28 đường Ngô Đến thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với một đôi nam nữ.

Trong lúc cãi vã, ông Lực bị nam thanh niên dùng hung khí mang theo đâm tử vong. Trước khi tẩu thoát, nghi phạm bỏ lại một đôi dép màu đen, một mũ bảo hiểm màu trắng có lưỡi trai.

Nghi phạm đâm chết người ở Khánh Hòa sa lưới-2
Hình ảnh nghi phạm thời điểm xảy ra vụ án trên đường Ngô Đến. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-dam-chet-nguoi-o-khanh-hoa-sa-luoi-post1188019.html

Giết Người

Tin tức mới nhất