Nghi phạm giết người tình ở phố Hàng Bài từng giữ sinh mạng cho người lạ

Thái từng lắp phao cứu sinh trên cầu Chương Dương, Nhật Tân để cứu những người không quen biết nhưng lại sẵn sàng ra tay đoạt mạng người mình yêu.

Sáng nay, Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận với Zing, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm chiều 11/8.

Nghi phạm gây án là Mai Xuân Thái (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) bị cáo buộc sát hại bà N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi tự sát. Người dân đã can ngăn, đưa Thái đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, sau nhiều giờ điều trị, Thái đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang theo dõi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lời khai nghi phạm.

Nghi phạm giết người tình ở phố Hàng Bài từng giữ sinh mạng cho người lạ-1

Nghi phạm giết người tình ở phố Hàng Bài từng giữ sinh mạng cho người lạ-2
Dù đã có vợ con, Thái thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên người tình trên trang cá nhân

Qua điều tra, nhà chức trách cho biết Thái đã có vợ, con, làm nghề kinh doanh. Nạn nhân Q. ly hôn 3 năm trước, công tác tại một ngân hàng. Hai người có quan hệ tình cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Sáng 11/8, Mai Xuân Thái đăng bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn một ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa...", kèm nhiều bức ảnh của 2 người.

Nghi phạm giết người tình ở phố Hàng Bài từng giữ sinh mạng cho người lạ-3

Ngoài ra, vào trang ca nhân của nghi phạm, nhiều cư dân mạng còn phát hiện Thái từng đi lắp phao cứu sinh trên các cây cầu bắc qua sông Hồng, với hi vọng đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ những người bị đuối nước.

Vậy mà chính người từng muốn giữ sinh mạng cho những người lạ lại xuống tay với người phụ nữ anh ta yêu thương. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Nghi phạm giết người tình ở phố Hàng Bài từng giữ sinh mạng cho người lạ-4
Nghi phạm giết người ở phố Hàng Bài từng lắp phao cứu sinh trên cầu Chương Dương, Nhật Tân để cứu giúp những người không quen biết. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-pham-giet-nguoi-tinh-tung-muon-giu-sinh-mang-cho-nguoi-la-n-316694.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất