Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ 'còm' siêu đắng

Mạc Văn Khoa làm thơ thế nào mà khiến mọi người nghi Vy Pumpe mang bầu tập 2 nhỉ?

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng lần này cùng anh không phải cô con gái đáng yêu mà là bà xã Vy Pumpe.

Kèm theo ảnh tình tứ của cả hai, ông bố một con còn mặn mòi làm thơ: "Thanh xuân như một tách trà. Đẻ một, hai đứa vẫn là thanh xuân".

Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ còm siêu đắng-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người vào khen ngợi nhan sắc gái một con trông mòn còn mắt của bà xã Văn Khoa.

Tuy nhiên, cũng chính từ 2 câu thơ nói trên, bạn bè, người hâm mộ vào chất vấn phải chăng Vy Pumpe đang mang bầu tập 2: "Chị nhà có em bé nữa à?", "Đẻ thêm đứa nữa đi cho có chị có em", "Có tin vui nữa rồi hả anh?",...

Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ còm siêu đắng-2
Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ còm siêu đắng-3
Rất nhiều người đặt nghi vấn vợ Mạc Văn Khoa mang bầu, trong đó có nam diễn viên Huy Khánh. Tuy nhiên ông bố một con đã lên tiếng phủ nhận.

Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ còm siêu đắng-4
Vy Pumpe cũng khẳng định không có chuyện đang mang bầu.

Đặc biệt, nam diễn viên Huy Khánh cũng vào để lại lời thắc mắc: "Vậy là vợ em lại có nữa à?".

Nhận về rất nhiều quan tâm về chuyện con gái, cây hài gốc Hải Dương sau đó phải đính chính ngay: "Em làm thơ cho vần thôi ạ! Anh cũng biết sức em mà, làm sao mà để nhanh thế được" để trả lời Huy Khánh.

Vy Pumpe sau đó cũng vào xác nhận lại: "Không phải đâu ạ".

Show ảnh cùng vợ, Mạc Văn Khoa nhận cả rổ còm siêu đắng-5
Con gái 8 tháng tuổi của cặp đôi.

Sau khoảng thời gian yêu đương và đã đăng ký kết hôn, hiện Mạc Văn Khoa vẫn "nợ" Vy Pumpe một đám cưới vì dịch Covid-19. Đôi trẻ cũng đã có với nhau một tiểu công chúa chào đời ngày 4/12/2020.

Chia sẻ về hành trình đưa vợ đi đẻ, Mạc Văn Khoa cho biết Thảo Vy có dấu hiệu sinh khi anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện.

Tính đến nay, em bé của cặp Khoa - Vy đã được 8 tháng. Vì mẹ Vy và bố Khoa rất mát tay nên cô nhóc cũng có da có thịt hơn trước.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-ba-xa-mac-van-khoa-mang-bau-lan-2-n-272883.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao