Con gái bị nhận xét sốc, Mạc Văn Khoa mắng kẻ ngứa mồm 'vô học'

Sau bà xã, đến lượt Mạc Văn Khoa lên tiếng khi con gái bị nói "thiểu năng".

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Vy Pumpe khoe một bức ảnh mới bên con gái. Lên sóng cùng tiểu công chúa, bà mẹ trẻ viết: "Em bé xin chào buổi sáng ạ. Nhà không có gì ngoài 2 cặp long đao".

Con gái bị nhận xét sốc, Mạc Văn Khoa mắng kẻ ngứa mồm vô học-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần khen ngợi mẹ xinh đẹp, con gái đáng yêu. Nhưng trong vô số bình luận ấy, một antifan để "còm" kém sang: "Trông như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe".

Con gái bị nhận xét sốc, Mạc Văn Khoa mắng kẻ ngứa mồm vô học-2

Chẳng để người này nói thêm, Vy Pumpe sau đó mắng sốc: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mõm đi.

Kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật không chừa một ai nhé. Chào thân ái".

Con gái bị nhận xét sốc, Mạc Văn Khoa mắng kẻ ngứa mồm vô học-3

Đọc được bình luận kém sang của tài khoản này khi nhận xét về con gái, Mạc Văn Khoa sau đó cũng bức xúc lên tiếng. Gọi antifan bằng mày, anh khuyên người này nên tu nhân tích đức để phúc cho con cháu.

"Định kêu anh mà thôi gọi bằng mày luôn chứ kêu anh không xứng! Mày cũng có con rồi mà mở mồm ra vô học thế. Ăn nói thế này làm sao dạy được con mày đây. Có cái mồm chịu khó khép lại nhá. Thôi tao đi cho con tao ăn đây. Cháu hay ăn và ngoan ngoãn lắm", anh viết.

Đồng tình với việc ra mặt bảo vệ con của vợ chồng Văn Khoa, nhiều tài khoản cho rằng antifan kia quá vô duyên. Nếu không thích có thể hủy follow, người lớn không nên nói về trẻ con như vậy.

Con gái bị nhận xét sốc, Mạc Văn Khoa mắng kẻ ngứa mồm vô học-4

Đây không phải lần đầu tiên cây hài gốc Hải Dương dằn mặt kẻ xấu để bảo vệ bản thân và gia đình. Trước đó, khi bản thân bị chê bai, Văn Khoa từng viết tâm thư nhắn nhủ ngắn gọn nhưng cực thâm sâu đến người gây rối.

Cụ thể, đăng ảnh tài khoản bội nhọ danh dự mình, anh viết: "Dạ cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ? Im lặng hay là lên tiếng ạ? Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại.

Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm, sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, lấy cái mặt  rất sáng sủa và đẹp trai của chú Trung Nguyễn này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-goi-antifan-la-may-mang-vo-hoc-n-270141.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất