Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu

Hàng loạt chi tiết úp mở khiến dân tình ngờ ngợ chuyện bạn gái Decao đang có bầu.

Sau khi kết thúc mối tình nhiều năm với Châu Bùi, Decao đã tìm thấy hạnh phúc mới bên cô chủ shop xinh đẹp.

Trái ngược hoàn toàn so với trước đây, Decao lựa chọn phương án không công khai chuyện tình cảm mà chỉ úp mở cho dân mạng tò mò chơi.

Vì vậy mà đến hiện tại, ngoài những khoảnh khắc bị team qua đường túm được, cặp đôi chưa từng công khai bất cứ hình ảnh chụp chung nào dù đã hẹn hò được khoảng 1 năm.

Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-1
Decao và Lam Minh

Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, hội hóng hớt đã rộ lên tin đồn Lâm Minh có tin vui. Nguyên nhân đến từ story mới nhất của cô nàng cũng như hàng loạt dấu hiệu từng chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Cụ thể, Lâm Minh vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm, dù đã mặc một chiếc áo khoác rộng. Vốn là mẫu ảnh có vóc dáng mảnh khảnh nên sự thay đổi này của Lâm Minh nhanh chóng bị netizen phát hiện ra.

Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-2
Vòng 2 lùm lùm lấp ló của Lâm Minh

Không dừng lại ở đó, tự tay cô chủ trẻ còn tiết lộ những dấu hiệu đặc biệt mà các bà bầu thường gặp như tăng cân, chân sưng khiến cho việc đi lại khó khăn,... Theo đó Lâm Minh cho biết mình đã tăng 10kg.

Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-3Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-4
Lâm Minh để lộ những dấu hiệu rõ mười mươi của bà bầu

Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-5Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-6
Gương mặt cô nàng cũng tròn trịa trông thấy so với trước đây

Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-7Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-8Nghi vấn bồ Decao có bầu, chính chủ tự lộ loạt dấu hiệu-9
Lâm Minh và Decao mặc áo đôi đi Đà Lạt cùng hội bạn thân

Hiện tại, đây vẫn chỉ là nghi vấn của netizen còn thông tin chính xác có lẽ chỉ nhân vật chính mới biết được. Tuy nhiên nếu có tin vui thật thì xin chúc mừng Decao và Lâm Minh nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-nghi-van-bo-decao-dang-co-bau-chinh-chu-tu-tay-tiet-lo-vong-2-lum-lum-va-loat-dau-hieu-dac-biet-162212412204531886.htm

Decao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao