'Bạn gái tin đồn' Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh

Kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng về chuyện từng đụng chạm dao kéo thì tình tin đồn của Decao lại khá thoải mái chia sẻ.

Dù siêu cấp kín tiếng và chẳng để lộ quá nhiều hint nhưng dân tình vẫn có cơ sở để khẳng định chuyện Decao đang hẹn hò với một gái xinh đang làm model kiêm chủ local brand có tiếng.

Cũng nhờ vậy mà nhất cử nhất động của nhân vật "bạn gái tin đồn" này đều được dân tình chú ý hơn.

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, ai cũng công nhận tình mới của Decao rất xinh, trông chẳng khác gì nữ chính bước ra từ manga.

Vì vẻ đẹp có phần siêu thực, có người còn cho rằng cô nàng đã sử dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn gái tin đồn Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh-1Bạn gái tin đồn Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh-2
Gương mặt đẹp đến có phần siêu thực của bồ mới Decao

Và mới đây, thông tin này đã được chính chính chủ xác nhận thông qua trò Q&A trên Instagram. Cô chủ shop không ngần ngại chia sẻ về chuyện mình từng đụng chạm dao kéo một số bộ phận trên cơ thể.

Cụ thể, cô nàng đã làm mũi và nâng ngực bằng cách đặt túi nano chip.

Bạn gái tin đồn Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh-3
"Bạn gái tin đồn" của Decao không ngại công khai việc mình từng làm mũi, nâng ngực

Bạn gái tin đồn Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh-4
Cô nàng cũng sẵn sàng khoe luôn ảnh trước khi phẫu thuật

Bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của "bạn gái tin đồn" Decao cũng được công khai. Có thể thấy hồi chưa can thiệp nhan sắc thì trông cô nàng đã khá thu hút rồi. Về chuyện này, dân tình nhanh chóng tìm ra đáp án.

Đó chính là mẹ cô chủ brand hồi trẻ hóa ra cũng thuộc team mỹ nhân. Trong tấm hình cũ được bạn gái Decao đăng tải, "chị mẹ" gây ấn tượng với nhan sắc sắc sảo, chiều cao khá khủng và thần thái ngầu miễn chê.

Bạn gái tin đồn Decao công khai thẩm mỹ, nhan sắc trước dao kéo vẫn xinh-5
Hóa ra mẹ của cô chủ shop cũng là mỹ nhân hồi còn trẻ

Có mẹ đẹp thế này bảo sao cô nàng chưa phẫu thuật đã xinh. Và phẫu thuật rồi thì càng thêm xinh đẹp trên từng centimet cơ chứ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-tin-don-cua-decao-cong-khai-chuyen-lam-mui-nang-nguc-nhan-sac-truoc-pttm-van-xinh-nho-ly-do-quen-thuoc-162212001082521418.htm

Decao Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất