Nghi vấn Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia vì bị phản bội ?

(2Sao) - Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ úp mở khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã "đường ai nấy đi".

Sau nhiều lần đăng tải những dòng chia sẻ đầy suy tư ẩn ý, mới đây chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích khiến bao người ngỡ ngàng khi đăng tải clip em gái tạo dáng trước ống kính cùng dòng chia sẻ lấp lửng về em gái: Sau khi biết mình bị phản bội....Ngoc Trinh từ size s xuống xs luôn ...thương em gái....


Chia sẻ gây bão của chị gái Ngọc Trinh

Lời chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của mọi người, đặc biệt là những người thân của hai chị em. Một người chị em thân thiết đã lên tiếng hỏi thăm Ngọc Bích: Thà đau một lần rồi thôi chị à, sẽ vui và hạnh phúc hơn xưa mà chị gái.

Đáp lại lời người em, chị gái Ngọc Trinh chỉ than vãn: Hazzz buồn lắm. Người chị em thân thiết lại tiếp tục an ủi chị gái của Ngọc Trinh: Em biết, em cũng buồn cho Trinh lắm chị. Em nói chuyện với Trinh em hiểu mà, giờ em thấy Trinh vui vẻ tươi vậy em cũng mừng. Có cư dân mạng còn thẳng thắn đặt câu hỏi: Đại gia kia phản bội Trinh hả chị Bích?. Tuy nhiên câu hỏi bị bỏ ngỏ chưa có lời hồi đáp từ phía người chia sẻ.

Lời hỏi thăm an ủi của người chị em thân thiết

Qua lời chia sẻ cùng những hồi đáp của chị gái Ngọc Trinh với người em thân thiết nhiều người phán đoán cho rằng mối tình lâu năm của "nữ hoàng nội y" và bạn trai đại gia đã tan vỡ được một thời gian và hiện tại người đẹp đã dần lấy lại được tinh thần tươi vui hơn trước. Theo tiết lộ lấp lửng của Ngọc Bích thì nguyên nhân gây tan vỡ tình yêu lâu năm của em gái cô là do Ngọc Trinh biết mình bị phản bội. Nhìn em thay đổi hàng ngày trong nỗi buồn, Ngọc Bích thấy rất thương.

Cách đây ít ngày, chị gái Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh cùng lời khẳng định: Đàn bà càng cô đơn họ lại càng đẹp thì phải ?


Giữa tháng 7 vừa qua, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích cũng từng chia sẻ đầy ẩn ý với em gái như một lời nhắn nhủ gửi tới bạn trai đại gia:"Gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ, sự nghiệp thành công, nhưng vẫn cảm thấy thiếu một chút thiếu một chút sự quan tâm thiếu một chút sự hờn dỗi thiếu một chút sự nũng nịu và cảm thấy thiếu một bờ vai nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ ? Hihi khó quá ta ...cố lên em gái ."


Không chỉ có chị gái, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trình cũng thường đăng tải những dòng tâm sự chất chứa đầy nổi buồn suy tư. Có lúc, người đẹp sinh năm 89 thấy hoang mang lo lắng về điều cần của người phụ nữ: Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn.

Hay có lúc lại lo lắng về điều đáng sợ nhất trong tình yêu: Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau.

Giữa tháng 8, Ngọc Trinh có chuyến du lịch khám phá các nước Châu Âu. Thoái mái chia sẻ những hình ảnh vui vẻ tại những nơi mình đến nhưng cô nàng lại rất buồn khi thiếu vắng một người: Đi đến nơi mình muốn... Ăn những món mình thích... Chỉ là thiếu một người mình yêu.


Không chỉ nói lên tâm trạng khi đi du lịch mà thiếu người mình yêu, Ngọc Trinh còn thẳng thắn công nhận mình đang cô đơn:

Đó giờ đi du lịch Trinh chỉ biết shopping và ăn uống mà thôi. Nhưng lần này thật sự rất khác, Hy Lạp là đất nước đầu tiên mà Trinh cảm thấy cảnh nơi đây rất rất đẹp, nhìn 1 cái là dường như đi vào lòng người luôn ấy. Buổi chiều khi cùng mọi người lên đến nơi cao nhất của đảo để ngắm hoàng hôn thì cảm giác thật sự rất tuyệt vời, đẹp kinh khủng, làm trong lòng Trinh vừa dấy lên cảm giác bình yên mà cũng vừa cô đơn. Hy vọng năm sau sẽ quay lại đây cùng với người mình yêu để ngắm hoàng hôn. Giờ thì tạm biệt Hy Lạp nhé.

Trước đó, Ngọc Trinh luôn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tài năng, thành công trong sự nghiệp và đặc biệt là mối tình lâu năm với bạn trai đại gia. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều hình ảnh được hé lộ đủ cho thấy tình yêu của cả hai người dành cho nhau.




Khoảnh khắc Ngọc Trinh và chị gái bên người bạn trai đại gia của cô


Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trên phố

Nhiều lần, "nữ hoàng nội y" đã phải bật khóc vì ước mơ được làm vợ và làm mẹ mà vẫn chưa được thỏa ước nguyện. Cô từng tâm sự muốn cưới chồng vào năm 25 - 26 tuổi và ước muốn làm mẹ cũng khiến cô phải nức nở chia sẻ: "Tôi muốn có con nhưng anh ấy im lặng".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao