Nghịch lí của showbiz Hàn: "Con cưng” bết bát vì tai tiếng, "con ghẻ" bỗng thành sao hạng A

Sao Hàn người được cưng chiều còn kẻ thì bị hắt hủi, liệu rằng sự nghiệp của họ có giành lấy kết quả như mong đợi?

Không ít nghệ sĩ Hàn từng bị công ty quản lý bỏ bê, xem nhẹ và chẳng ai ngờ sau này họ lại thành những ngôi sao lớn của làng giải trí. Trong khi đó, nhiều tên tuổi được o bế, cưng chiều lại không thành công hoặc đã tự hủy hoại hình tượng của mình bằng loạt tai tiếng mất mặt.

"Con ghẻ" bỗng thành sao hạng A


Yoon Eun Hye


Ở thời điểm hiện tại, nhiều người chỉ biết Yoon Eun Hye với vai trò là diễn viên mà không biết rằng cô từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Baby V.O.X. Không thể trách được những người này bởi vốn dĩ trong thời gian hoạt động trong nhóm nhạc của mình, Yoon Eun Hye là cái tên mờ nhạt. Thậm chí, quãng thời gian đó lại được xem là vô cùng đáng quên trong sự nghiệp của người đẹp này. Cô không được công ty quản lý coi trọng và còn bị chính fan của nhóm Baby V.O.X hắt hủi.

Yoon Eun Hye không được công ty quản lý coi trọng trong giai đoạn còn là
 thành viên của Baby V.O.X


Cô quyết định rời Baby V.O.X vào năm 2005 để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Những tưởng Yoon Eun Hye sẽ dần bị khán giả quên lãng sau khi rời nhóm nhưng không ngờ, sự nghiệp của người đẹp này lại phất lên nhanh chóng ngay sau đó. Nhờ thành công vang dội của bộ phim "Hoàng cung", Yoon Eun Hye đã trở thành ngôi sao mới được khán giả trẻ hâm mộ cuồng nhiệt.

Sau đó, cô may mắn được góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách khác và gia nhập hàng ngũ những sao hạng A của Kbiz. Dù tình cảm của khán giả Hàn dành cho Yoon Eun Hye giảm sút nghiêm trọng sau scandal đạo thiết kế hồi năm 2015 nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên có một sự nghiệp rất đáng nể.

Yoon Eun Hye "vụt sáng" sau "Hoàng cung"


Jang Nara



Jang Nara từng có thời gian hoạt động dưới trướng SM. Nhiều nguồn tin cho biết, công ty quản lý dự định cho cô ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc M.I.L.K. Tuy nhiên, SM đã loại cô ra khỏi dự án. Công ty này còn bỏ mặc người đẹp vì cho rằng cô không thể cạnh tranh với các nữ ca sĩ khác cùng thời. Vào thời gian đó, "ông lớn" SM chọn đầu tư, dồn toàn lực để lăng xê BoA thay vì Jang Nara.

Bất chấp những điều nói trên, Jang Nara vẫn tràn đầy tự tin mình có thể làm nên chuyện, Cô rời SM để gia nhập vào công ty quản lý Pure Entertainment. Thay vì lựa chọn gia nhập vào một nhóm nhạc nào đó, Jang Nara lại lựa chọn hoạt động solo, ca hát song song với diễn xuất. Người đẹp nhanh chóng đạt được những thành công vang dội và trở thành ngôi sao hàng đầu, được yêu thích bởi khán giả Hàn ở mọi lứa tuổi. Dù hiện nay vị thế của Jang Nara không còn được như trước nhưng sự nghiệp của cô vẫn được đánh giá là đáng ngưỡng mộ.

Hwang Jung Eum


Hwang Jung Eum trong thời gian là thành viên của nhóm nhạc Sugar chỉ là cái bóng mờ nhạt của thành viên Ayumi. Người đẹp họ Hwang bị công ty ngó lơ và cô quyết định "dứt áo ra đi" chỉ sau có 2 năm hoạt động cùng nhóm. Nào ngờ, cô đã quyết định đúng. Sau khi rời nhóm, Hwang Jung Eum đã có sự nghiệp vô cùng thành công và vượt xa những người chị em trong nhóm Sugar ngày trước.


Từ kẻ thế vai cho Lee Da Hae trong "Phía đông vườn địa đàng", Hwang Jung Eum đã "vụt sáng" và nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim ăn khách của năm 2010 "Gia đình là số 1 – Phần 2". Năm 2011, cô lần đầu lọt vào danh sách 40 nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất xứ Hàn do Forbes bình chọn. Sau vai diễn thành công này, người đẹp tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua một loạt vai diễn ấn tượng khác. Dù tác phẩm truyền hình gần đây nhất của cô là "Lucky Romance" không mấy thành công nhưng xét cả một quá trình, nữ diễn viên vẫn được công nhận là ngôi sao hàng đầu của Kbiz.

"Con cưng" xuống dốc


IU


IU từng được xem là con cưng của Loen Entertainment nói riêng và showbiz Hàn nói chung. Công ty quản lý hết mực cưng chiều nữ ca sĩ và sẵn sàng đáp ứng theo nhiều yêu cầu từ phía cô. Có một giai đoạn dài, người đẹp này nắm giữ danh hiệu "Em gái quốc dân" của Hàn Quốc. Cô nàng một thời gắn liền với hình ảnh ngọc nữ này từng nhận được sự yêu mến của các nghệ sĩ Kbiz thuộc mọi lứa tuổi.

Giờ đây, khi nhắc tới IU, nhiều người lại nghĩ tới một hình ảnh không mấy đẹp đẽ. Người đẹp bị chỉ trích thậm tệ khi nội dung ca khúc "Zeze" trong album "CHAT-SHIRE" của cô bị đánh giá là không phù hợp, hủy hoại hình ảnh cậu bé 5 tuổi Zeze. Việc nữ ca sĩ nhận xét một bé trai 5 tuổi là "sexy" bị đánh giá là không thể chấp nhận nổi. Trước scandal này, IU từng vướng vào scandal ảnh nóng với Eunhyuk (Super Junior).



Sulli

Sulli từng được mệnh danh là công chúa nhà SM. Cô nàng gia nhập SM khi còn nhỏ và nhận được sự cưng chiều của "ông trùm" Lee Soo Man và các đàn anh, đàn chị trong công ty quản lý. Ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc f(x) hồi năm 2009, Sulli nhanh chóng trở thành thành viên được truyền thông và khán giả quan tâm nhất. Hình ảnh đáng yêu của cô nàng còn lọt vào mắt xanh của các tiền bối thuộc công ty quản lý khác.

Sulli từng được mệnh danh là công chúa của SM


Theo thời gian, "đứa con cưng" này đã sinh hư khi liên tiếp vướng vào các tranh cãi xung quanh đời tư của cô nàng. Trước năm 2015, cô nàng từng bị chỉ trích vì thiếu lễ độ trong buổi ghi hình cho một quảng cáo, vướng tranh cãi chửi bậy trên truyền hình, bị xem là nguyên nhân chính khiến hoạt động quảng bá của f(x) bị trì trệ…

Sulli từng bị chỉ trích là thiếu lễ độ trong 1 buổi quay quảng cáo


Trong vài tháng trở lại đây, hình ảnh của Sulli cũng liên tục xuất hiện trên mặt báo nhưng theo chiều hướng còn tiêu cực hơn trước. Giờ đây, nàng công chúa của SM ngày nào đã bị gắn mác là cô nàng nổi loạn khi lộ ảnh giường chiếu với bạn trai, hình ảnh không mặc nội y cho tới đoạn clip nhảy múa, xõa hết mình trong hộp đêm.


Những hình ảnh đáng thất vọng của Sulli trong suốt thời gian vừa qua


Se7en


Có một thời, Se7en được xem là "đứa con cưng" của YG. Màn ra mắt của anh chàng được quảng bá rầm rộ. Không chỉ nhanh chóng thành công, nam ca sĩ còn được xem là đối thủ xứng tầm của Bi (Rain). YG ngày đó o bế Se7en, xem anh như vật báu. Họ dồn toàn lực tuyên truyền, hỗ trợ cũng như tạo mọi điều kiện cho anh chàng phát triển tại thị trường Mỹ. Nào ngờ, Se7en đã thất bại thảm hại tại đây và thậm chí còn dần bị lép vế trước Bi (Rain) ngay trên sân nhà.

Chưa dừng lại ở đó, scandal lén tới cơ sở massage "người lớn" của Se7en vào thời gian phục vụ trong quân ngũ đã khiến hình ảnh "bạch mã hoàng tử" của anh sụp đổ trong mắt khán giả Hàn Quốc. Scandal này còn được xem là nguyên nhân chính khiến Se7en chia tay bạn gái Park Han Byul. Nam ca sĩ chính thức trở lại làng nhạc Kpop trong thời gian gần đây song không được khán giả tại quê nhà hoan nghênh.

Se7en – Park Han Byul "đường ai nấy đi" sau scandal lén đi massage của nam ngôi sao


Nam Gyuri


Nam Gyuri trong thời gian hoạt động cùng nhóm SeeYa từng là con cưng của CCM (hiện nay là MBK Entertainment). Công ty này luôn dành cho người đẹp những sự ưu đãi đặc biệt. Sự thiên vị quá lố mà CCM dành cho Nam Gyuri khiến cho cộng đồng fan của SeeYa không hài lòng. Công ty quản lý của người đẹp còn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn giúp cô giải quyết ổn thỏa lùm xùm tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý cũ trong giai đoạn SeeYa mới hoạt động.

Nam Gyuri bỗng trở thành kẻ dối trá trong mắt dư luận sau những ồn ào từ
 việc rời nhóm SeeYa


Được công ty chiều chuộng, Nam Gyuri đã trở thành thành viên gây rối của SeeYa giai đoạn sau này. Năm 2009, cô đơn phương chấm dứt hợp đồng với CCM, với lý do công ty không trả thù lao tương xứng với công sức của mình đã bỏ ra. CCM cùng 2 thành viên kia đã chỉ trích Nam Gyuri dữ dội, nhấn mạnh cô đã bịa chuyện để được rời nhóm.

Sau khi rời SeeYa, Nam Gyuri tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước qua bộ phim ăn khách "49 Ngày". Tuy nhiên, các bộ phim sau đó của cô đều thất bại thê thảm. Kể từ sau bộ phim thành công hiếm hoi nói trên, những tin tức nổi bật của Nam Gyuri trên mặt báo lại xoay quanh việc cô lộ hàng, gặp biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam Gyu Ri từng gây xôn xao sau khi lộ vòng 3 vì diện trang phục quá ngắn

Gương mặt hiện nay của người đẹp còn được cho là ngày càng khác lạ vì "dao kéo"


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất