Ngô Cẩn Ngôn và 'Hòa Thân' bị đồn tới Bali hẹn hò

Ngô Cẩn Ngôn và nam diễn viên Hồng Nghiêu vướng tin đồn hẹn hò khi cùng xuất hiện tại Bali (Indonesia). Hai người còn mặc đồ đôi.

Sina đưa tin Ngô Cẩn Ngôn và nam diễn viên Hồng Nghiêu nhiều khả năng đang bí mật hẹn hò. Gần đây, cặp sao bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Tại đây, họ có những cử chỉ tình cảm dành cho đối phương.

Ngô Cẩn Ngôn và Hòa Thân bị đồn tới Bali hẹn hò-1
Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu vướng tin đồn hẹn hò bí mật.

Cùng lúc, cư dân mạng nhận ra Ngô Cẩn Ngôn cùng Hồng Nghiêu thường mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau. Theo Sina, Ngô Cẩn Ngôn và nam diễn viên đóng vai Hòa Thân nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong Diên Hi công lược.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin khi liên lạc với phía nam diễn viên Hồng Nghiêu, quản lý của anh từ chối trả lời: “Chúng tôi đang họp, xin hãy nhắn tin”. Đại diện này sau đó luôn để điện thoại trong tình trạng máy bận.

Trong khi đó, công ty quản lý của Ngô Cẩn Ngôn tỏ ra bất ngờ: “Đây chỉ là tin đồn trên mạng. Hai người họ không thể nào yêu nhau, họ chỉ là bạn tốt mà thôi".

Ngô Cẩn Ngôn và Hòa Thân bị đồn tới Bali hẹn hò-2
Cư dân mạng tung bằng chứng hai nghệ sĩ mặc áo đôi.

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16/8/1990 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên tham gia đóng phim gần 10 năm nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể. Nhờ vai Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng.

Sau thành công Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn bỗng trở thành cái tên được yêu thích. Tuy nhiên, cô bị cư dân mạng cùng truyền thông chỉ trích thái độ làm việc không chuyên nghiệp. Nữ diễn viên còn bị tố mắc bệnh ngôi sao khi luôn đưa ra những yêu cầu quá đáng.

Hồng Nghiêu sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc trong các phim Phượng tù hoàng, Diên Hi công lược, Bán yêu khuynh thành…

Trên phim trường, Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn chưa bao giờ có cử chỉ thân mật hay sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau. Tin đồn cặp sao hẹn hò được cư dân mạng Trung Quốc nhận xét là "tin sốc trong ngày".

Theo Zing


Hồng Nghiêu Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất