Pháo tận dụng cơ hội, tung remake ca khúc 'Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn'

Trong Ngô Diệc Phàm đang bị Vnet xóc xiểm bằng ca khúc "2 Phút Hơn", Pháo đã nhanh tay chuẩn bị tung phiên bản mới.

Vụ việc Ngô Diệc Phàm bị một hotgirl tên Đô Mỹ Trúc tố cáo bê bối tình dục, chuyên săn mỹ nữ vị thành niên, yếu sinh lý, nói xấu đồng nghiệp cũ,... đang gây chấn động dư luận Trung Quốc.

Pháo tận dụng cơ hội, tung remake ca khúc Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn-1
Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận

Đáng chú ý, trong tâm thư của Đô Mỹ Trúc gửi Ngô Diệc Phàm, có nhiều chi tiết hé lộ về chuyện tình dục của nam ca sĩ.

Cụ thể, Đô Mỹ Trúc đã miêu tả cựu thành viên EXO là một người quá tự tin về chuyện giường chiếu, nhưng khi "lâm trận" lại phải dùng đến thuốc để tăng cường khả năng sinh lý. Kết quả là mỗi cuộc ân ái của Đô Mỹ Trúc cùng Ngô Diệc Phàm chỉ kéo dài từ... 2 đến 3 phút. 

Pháo tận dụng cơ hội, tung remake ca khúc Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn-2
Đô Mỹ Trúc - nhân vật chính trong scandal của Ngô Diệc Phàm

Thời tới cản không kịp, ca khúc 2 Phút Hơn của Pháo lại một lần nữa trở nên hot rần rần trên MXH bởi vì... chuyện chăn gối của Ngô Diệc Phàm. Từng tạo nên cơn sốt không nhỏ vào đầu năm 2020, nhưng đến cuối năm 2 Phút Hơn một lần nữa lại "gây bão" nhờ phiên bản phối lại của KAIZ Remix. Đây cũng chính là phiên bản được cư dân mạng nhắc đến trong scandal của Ngô Diệc Phàm.

Pháo tận dụng cơ hội, tung remake ca khúc Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn-3
2 Phút Hơn vô tình bị réo tên trước scandal của Ngô Diệc Phàm

Không biết vô tình hay cố ý mà ngay lúc Ngô Diệc Phàm đang bị Vnet gán với ca khúc 2 Phút Hơn như một lời châm biếm thì chủ nhân bản hit là Pháo đã có động thái mới liên quan trực tiếp.

Theo đó, chiều ngày 19/7, Pháo đã thông báo thời gian chính thức tung bản remake cho ca khúc 2 Phút Hơn kết hợp cùng với Tyga.

Pháo tận dụng cơ hội, tung remake ca khúc Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn-4

Pháo ấn định phát hành bản remake ca khúc 2 Phút Hơn vào ngày 23/7 tới

Được biết, màn kết hợp đình đám này từng được thông báo ra mắt vào ngày 25/6 nhưng bị tạm hoãn. Vốn đã có sức hot từ đầu, 2 Phút Hơn phiên bản Pháo kết hợp cùng rapper người Mỹ gốc Việt Tyga có tiếng trong làng Hip-hop tại USUK hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém. 

Hiện dân tình đang rần rần nhân cơ hội nhắn Pháo cùng với nam rapper Tyga nếu có ra MV  thì nhớ cân nhắc vai nam chính cho Ngô Diệc Phàm nha !

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phao-remake-ca-khuc-lien-quan-den-ngo-diec-pham-n-270023.html

Rapper Pháo EXO ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất