Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu 'ngã ngựa' vì bê bối tình dục

2 ngày qua, Ngô Diệc Phàm liên tiếp bị bóc trần qua lại với nhiều hotgirl, săn gái vị thành niên. Có vẻ đây là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh.

Chỉ trong vòng 24h, hàng loạt thương hiệu lớn từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều đăng tải văn bản thông báo chấm dứt mọi quan hệ hợp tác với nam diễn viên. Cái tên Ngô Diệc Phàm phủ kín trên thanh tìm kiếm và ngập tràn trên khắp mặt báo ở Châu Á.

Sau Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo bị cấm vận khỏi showbiz vì bê bối.

Một trong tứ đại đỉnh lưu của Cbiz

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là người Canada gốc Trung Quốc. Anh ra mắt vào năm 2012 với nghệ danh Kris và là thành viên nhóm nhạc EXO, trực thuộc công ty quản lý hàng đầu xứ Hàn - SM Entertainment.

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-1

Vào thời điểm đó, EXO càn quét mọi bảng xếp hạng với các bản hit Growl, Wolf, Overdsose,... Album đầu tay của nhóm XOXO (2013) đã bán ra tổng cộng hơn một triệu bản, khiến EXO trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được cột mốc đó trong 12 năm trở lại đây.

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-2

Với việc có trong đội hình 4 thành viên người Trung Quốc là Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng, EXO cũng được biết tới như "bá chủ" tại làng giải trí Hoa ngữ khi không một nhóm nhạc thần tượng nào có thể cạnh tranh được.

Tháng 5/2014, Ngô Diệc Phàm đệ đơn kiện chống lại công ty SM Entertainment để chấm dứt hợp đồng, sau đó quay trở về Trung Quốc hoạt động.

Nhờ độ nổi tiếng khi còn ở trong EXO, Ngô Diệc Phàm được chào đón nồng nhiệt tại thị trường quê nhà. Anh nhanh chóng được tham gia các dự án phim lớn với những nghệ sĩ hàng đầu Cbiz như Từ Tịnh Lôi, Hàn Canh, Phùng Tiểu Cương.

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-3

Đến tháng 12/2014, anh trở thành ngôi sao trẻ nhất được dựng tượng sáp đặt ở bảo tàng sáp Madam Tussaud ở Thượng Hải. Đồng thời trong khoảng thời gian này, anh được giao vai nam chính trong phim điện ảnh Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây, sánh đôi bên cạnh "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. 

Khoảng thời gian năm 2015, khi internet trở thành công cụ không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của giới trẻ, những cụm từ mới như "Đỉnh lưu" bắt đầu ra đời.

Đỉnh lưu ở đây chỉ những ngôi sao trẻ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tới giới trẻ trên mạng xã hội. Tứ đại đỉnh lưu là tên gọi của 4 nam thần Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong và Lộc Hàm, ám chỉ những người sở hữu lượng fan cuồng nhiệt nhất. 

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-4

Riêng về phía Ngô Diệc Phàm, anh trở thành diễn viên khách mời xuất hiện trong phim điện ảnh Mỹ Nhân Ngư của đạo diễn Châu Tinh Trì, trở thành gương mặt trang bìa của hàng loạt tạp chí lớn và được các thương hiệu thời trang o bế.

Tết nguyên đán năm 2017, Ngô Diệc Phàm có 2 phim điện ảnh đồng thời ra rạp là Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2  xXx: Phản Đòn. Cả 2 bộ phim đều có doanh thu trên 1 tỷ NDT, giúp tài tử họ Ngô đạt thực tích phòng vé đứng đầu lứa nam diễn viên sinh sau năm 1985.

Dù còn vướng nhiều tranh cãi về cả khả năng diễn xuất lẫn ca hát, song Ngô Diệc Phàm vẫn là ngôi sao hạng A của Cbiz trong suốt nhiều năm qua. Theo tiết lộ, mức xát xê của Ngô Diệc Phàm là 120 triệu NDT (403 tỷ đồng), thuộc top đầu trong làng giải trí.

Hotgirl 19 tuổi "hất cẳng" đỉnh lưu 

Sóng gió bắt đầu từ tháng 6/2021 khi hotgirl có tên Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm ngoại tình, bắt cá hai tay. Khi cả hai đang hẹn hò, anh bất ngờ cắt đứt liên lạc khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm, mệt mỏi.

Không lâu sau, 4 cô gái khác đồng loạt lên tiếng tố cáo đời sống tình cảm thác loạn, qua lại với nhiều hotgirl của nam tài tử. Sự việc nhanh chóng "chìm xuồng" khi phía Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận và thông báo ủy thác luật sư để khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt. 

Đến 8/7, Đô Mỹ Trúc một lần nữa ra mặt phanh phui toàn bộ bê bối tình ái và những việc làm trái đạo đức của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-5

Trong bài đăng trên mạng xã hội, cô tố cáo Ngô Diệc Phàm có một tài khoản đặc biệt, chuyên để "săn" các cô gái trẻ ở độ tuổi vị thành niên.

Nam diễn viên nhiều lần dùng lý do là chọn nữ chính cho MV, lăng xê vào showbiz để gọi các cô gái tới chơi trò chơi, uống rượu, thậm chí dùng hình ảnh các cô gái đặt trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Ngày 10/7, Đô Mỹ Trúc lần đầu nhận phỏng vấn của Tencent giải trí tuyến 1 và tiết lộ mình cũng là một nạn nhân của Ngô Diệc Phàm. Cô cho biết mình từng đến nhà riêng của tài tử họ Ngô, sau đó bị chuốc rượu đến bất tỉnh, năm đó cô mới chỉ 17 tuổi. 

Ngô Diệc Phàm thường dùng chiêu thức bàn chuyện ký hợp đồng để ép các cô gái uống say rồi quan hệ. Đô Mỹ Trúc tiết lộ thêm phía Ngô Diệc Phàm đã gửi cô 2 triệu NDT nhằm "bịt miệng", tuy nhiên cô nhanh chóng nhận ra đây là cái bẫy để gài cô với tội danh tống tiền.

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-6

Ngày 18/7, Đô Mỹ Trúc một lần nữa nhận phỏng vấn NetEase, đồng thời phanh phui việc Ngô Diệc Phàm lừa gạt, dụ dỗ các cô gái vị thành niên, quan hệ không an toàn. Hotgirl khẳng định nắm trong tay nhiều bằng chứng của 8 cô gái khác, hoàn toàn có thể khiến Ngô Diệc Phàm phải ngồi tù.

Sau loạt bài tố cáo của Đô Mỹ Trúc, nhiều cô gái khác như Trương Đan Tam, Lâm Tây Á, Ngụy Vũ Hân,... đã mạnh dạn lên tiếng thừa nhận từng qua lại hoặc bị Ngô Diệc Phàm tán tỉnh. Hiện tại số các cô gái đứng lên tiết lộ sự thật đã gần 30 người.

Cái tên Ngô Diệc Phàm chiếm trọn top 30 hotsearch liên quan đến hạng mục giải trí, đây là điều chưa từng có tiền lệ trong showbiz Hoa ngữ. Các "ông lớn" như Tencent, hãng xe Porche, BVLGARI hay Louis Vuitton đều thông báo ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng kể cả đến khi "ngã ngựa", giọng ca Bát Mì Lớn vẫn cho thấy sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của mình. 

Ngô Diệc Phàm: Đỉnh lưu ngã ngựa vì bê bối tình dục-7

Các trang tin chính thống như Phụ nữ Trung Quốc cũng đưa ra quan điểm xoay quanh bê bối của Ngô Diệc Phàm, cho rằng sự việc đã dính đến pháp luật, không còn là tin tức giải trí đơn thuần. Ngoài ra, cũng có tin Cục Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã yêu cầu điều tra toàn bộ scandal của họ Ngô. 

Liệu sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm có đi đến hồi kết hay không vẫn là một trong những điều được cư dân mạng quan tâm nhất hiện tại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-khi-dinh-luu-nga-ngua-vi-be-boi-tinh-duc-n-270062.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên